Kết quả Ngoại hạng Anh 12/4: MU hạ Tottenham, Arsenal đại thắng

(VOH) - Manchester United (MU) thu ngắn cách biệt về điểm số với đội dẫn đầu Man City xuống còn 11 điểm sau khi đá thắng Tottenham 3-1 tại vòng 32 Premier League vào đêm 11/4.

Với chiến thắng, MU xếp vị trí thứ 2 với 63 điểm sau 31 trận, kém 11 điểm so với Man City (đã đấu 32 trận) và hơn 7 điểm so với CLB đứng sau Leicester City, đội thúc thủ 2-3 trước chủ nhà West Ham. CLB thủ đô Luân Đôn qua mặt Chelsea xếp thứ 4 với 55 điểm. 

Cavani mới chỉ ghi được 8 bàn thắng cho MU mùa này tính đến thời điểm hiện tại.
Cavani mới chỉ ghi được 8 bàn thắng cho MU mùa này tính đến thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, vào rạng sáng nay 12/4, Arsenal có chiến thắng đậm 3-0 trên sân của Sheffield United. Tiền đạo Alexandre Lacazette toả sáng rực rỡ khi ghi cú đúp bàn thắng vào phút 33 và 85. Bàn thắng còn lại của pháo thủ được ghi do công của Gabriel Martinelli (phút 71).

Có thêm 3 điểm, Arsenal xếp thứ 9 với 41 điểm. Trong tay còn 8 trận nữa, Arsenal muốn đảm bảo suất vào vào top đội dự cúp châu Âu mùa tới họ phải thi đấu tốt các vòng còn lại.

Trở lại trận cầu đinh vòng 32 Ngoại hạng Anh, dù thi đấu trên sân khách nhưng MU trình diễn phong độ tốt hơn Tottenham. Thêm vào đó là các ngôi sao của họ toả sáng đúng lúc. 

Đơn cử là tiền đạo Edinson Cavani, người đã chứng minh được giá trị của mình. Tuyển thủ Uruguay đã chơi xuất sắc. Dù sút hỏng quả penalty phút 33 nhưng cựu tiền đạo PSG kịp chuộc lại lỗi lầm với pha làm bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 79 từ đường chuyền của Mason Greenwood. Trước đó, ở phút 57, Fred là tác giả bàn thắng gỡ 1-1 cho quỷ đỏ Old Trafford sau khi tuyển thủ Hàn Quốc Heung-Min Son mở tỷ số cho Tottenham vào gần cuối hiệp 1 (phút 40).

Phút 90+6, Mason Greenwood ấn định chiến thắng cách biệt 3-1 cho MU.

Ghi bàn thứ 8 cho MU kể từ khi chuyển đến Manchester, Cavani được HLV Solskjaer động viên vì chưa thích nghi tại Anh do rào cản ngôn ngữ và gia đình chưa ổn định. Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy hy vọng Cavani sẽ gắn bó với đội.