MU mở ra cơ hội chiêu mộ Jadon Sancho

Dortmund đã sẵn sàng bán tiền vệ Jadon Sancho ở Hè 2021, họ đã giảm giá bán ngôi sao của mình. MU vẫn quan tâm cầu thủ 21 tuổi.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jadon Sancho chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. MU là đội bóng thèm khát cầu thủ người Anh nhất. Quỷ đỏ đã tiến hành đàm phán, nhưng không thể đáp ứng số tiền 120 triệu euro mà đội bóng nước Đức yêu cầu. Bởi vậy thương vụ này đã không diễn ra.

MU vẫn quan tâm sao trẻ Sancho
MU vẫn quan tâm sao trẻ Sancho

Mùa giải năm nay, cựu sao Man City không còn thi đấu quá ấn tượng. Anh chơi thất vọng ở giai đoạn lượt đi. Khi đang dần lấy lại phong độ thì cầu thủ này dính chấn thương, hiện anh vẫn chưa thể ra sân trở lại. MU vẫn quan tâm Sancho, Quỷ đỏ cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng, và họ vẫn sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000.

Trong bài phát biểu mới nhất của mình, cây viết Fabrizio Romano đã làm rõ điều kiện để thương vụ này tiếp tục diễn ra. ở hè 2021. Ông nói: “Nếu Borussia Dortmund thay đổi mức giá từ 120 triệu euro xuống còn 80 triệu euro, đó sẽ là thời cơ lý tưởng cho Manchester United."

“MU vẫn luôn sẵn sàng chiêu mộ Sancho, vấn đề là Dortmund phải đưa ra một con số hợp lý. Tôi nghĩ số tiền 80 triệu euro được cho là phù hợp với cầu thủ người Anh hiện tại”.

Thời điểm này, MU đang dồn trọng tâm vào hai bản hợp đồng mang tên Erling Haaland cùng Declan Rice. Đội chủ sân Old Trafford đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian vừa qua, nhưng họ vẫn cần thêm những bản hợp đồng tốt để có thể hướng đến những danh hiệu lớn.