HLV Thomas Tuchel nói gì về màn trình diễn bùng nổ của Kai Havertz?

Tiền vệ Kai Havertz đã chơi rất tốt trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Crystal Palace, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về phong độ của cầu thủ người Đức.

Chelsea làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 31 Ngoại hạng Anh với quyết tâm rất lớn. Đội khách đã sớm chiếm lợi thế lớn. Trong vòng 102 giây từ phút thứ 8 đến phút thứ 10, Chelsea đã có 2 bàn thắng. Tiền vệ Kai Havertz góp dấu giày ở cả 2 pha lập công của đội khách.

Kai Havertz chơi tốt trước Crystal Palace
Kai Havertz chơi tốt trước Crystal Palace

Đầu tiên, Havertz đặt lòng mở tỷ số cho Chelsea sau đường kiến tạo của Hudson-Odoi. Sau đó Chilwell thả bóng vào vòng cấm cho Havertz trước khi Pulisic băng tới đón đường nhả ra và dứt điểm góc gần. Chelsea sau đó còn ghi thêm 2 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1.

Chiến thắng giúp Chelsea tạm leo lên vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh với 54 điểm trong bối cảnh West Ham chưa thi đấu. Sau thất bại 2-5 trước West Brom trên sân nhà, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp. Trước khi đánh bại Crystal Palace, họ giành chiến thắng 2-0 trước Porto ở lượt đi tứ kết Champions League.

Tiền vệ Kai Havertz đã chơi rất tốt trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Crystal Palace, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về phong độ của cầu thủ người Đức. Ông nói:

“Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong trận đấu này. Tôi rất vui khi thấy các cầu thủ thi đấu nhiệt huyết, luôn tiến về phía trước và uy hiếp khung thành đối thủ. Song, vẫn còn điều đáng tiếc khi họ cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn. Kai Havertz đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, nhưng nếu chính xác hơn nữa cậu ấy sẽ có thêm những bàn thắng”.

“Cậu ta có đến ít nhất 2 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thật đáng tiếc. Nhưng dẫu sao cậu ấy cũng đã chứng tỏ được khả năng và đẳng cấp của mình trong trận đấu này."