Chờ...

'MU cũng có Erling Haaland của riêng mình'

Huyền thoại MU – Paul Scholes đánh giá cao tài năng của Marcus Rashford, ông cho rằng với cầu thủ người Anh Quỷ đỏ không cần phải mua Erling Haaland.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè 2021. Trong bối cảnh Edinson Cavani sắp rời Old Trafford, còn Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương, Quỷ đỏ đã sớm lên kế hoạch bổ sung thêm tiền đạo. Một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester đó chính là Erling Haaland. 

Rashford đang đạt phong độ cao
Rashford đang đạt phong độ cao

Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng của Haaland không hề rẻ. Đội bóng vùng Ruhr muốn 180 triệu euro cho ngôi sao của mình. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẽ phải đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ người Na Uy. Mới nhất, huyền thoại MU – Paul Scholes đánh giá cao tài năng của Marcus Rashford, ông cho rằng với cầu thủ người Anh Quỷ đỏ không cần phải mua Erling Haaland. Ông nói: 

"Rashford đã tiến bộ rấ nhiều trong thời gian vừa qua, cậu ấy vẫn còn là một cầu thủ rất trẻ và cậu ấy là một siêu sao của bóng đá thế giới. Cậu ấy đã dẫn dắt hàng công MU trong một thời gian. Tôi nghĩ MU không cần phải mua Haaland khi đã có Rashford”.

“Không có nhiều cầu thủ khác ở độ tuổi của cậu ấy có thể nói rằng, họ đã có kinh nghiệm ở cấp độ đó ở một câu lạc bộ lớn như MU. Bây giờ, thật đơn giản, cậu ấy phải tiếp tục phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của mình. MU hãy tin tưởng Rashford thay vì đưa về một tiền đạo mới”.

Với bàn thắng vào lưới Granada, Rashford đã có mùa giải thứ 2 liên tiếp đạt cột mốc 20 bàn thắng. Lần cuối cùng một cầu thủ MU làm được điều này đó là Wayne Rooney vào năm 2010. Anh là chân sút tốt thứ 2 của Man đỏ, chỉ sau Bruno Fernandes (23 bàn).