Hà Nội FC thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 90

Được chơi trên sân nhà nhưng Hà Nội FC phải nhờ bàn thắng ở phút 90 để có được trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau ba chiến thắng liên tiếp, Hà Nội FC trở về sân nhà tiếp đón đội cuối bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong bối cảnh không có được lực lượng mạnh nhất. Điều bất ngờ đã xảy đến khi đội khách sớm có bàn thắng khiến Hà Nội FC gặp rất nhiều khó khăn mới giành được 1 điểm nhờ bàn thắng ở những phút cuối.

Hà Nội FC thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 90 1
Trước trận đấu, tập thể Hà Nội FC có hành động tri ân Đỗ Hùng Dũng - cầu thủ dính chấn thương nặng trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng 5 V-League 2021.
Hà Nội FC thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 90 2
Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi Phạm Tuấn Hải ghi bàn mở tỉ số cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ cú sút xa ngoài vòng cấm ngay ở phút thứ 6.
Hà Nội FC thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 90 3
Việc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên là rất bất ngờ bởi trước trận đấu, phong độ của cả hai đội là trái ngược. Trong khi Hà Nội FC có ba chiến thắng liên tiếp thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại đứng cuối BXH V-League 2021.
Hà Nội FC thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 90 4
Niềm vui của các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi bất ngờ có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm.
Hà Nội FC thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 90 5
Có bàn thắng sớm, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công, gây ra cho Hà Nội FC rất nhiều khó khăn.
Hà Nội FC thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 90 6
Bị dẫn bàn, HLV Chu Đình Nghiêm tung Quang Hải (ảnh), Thành Lương, Đình Trọng vào sân trong hiệp hai nhằm tìm kiếm bàn gỡ.
Hà Nội FC thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 90 7
Các cầu thủ Hà Nội liên tục có những tình huống hãm thành về phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Hà Nội FC thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 90 8
Tuy nhiên với việc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dồn toàn bộ lực lượng lùi về phòng ngự nhằm bảo toàn cách biệt, Hà Nội FC gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công.
Hà Nội FC thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 90 9
Phải đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, Geovane mới tận dụng những lộn xộng trong vòng cấm để ghi bàn gỡ hòa, qua đó giúp Hà Nội FC thoát thua trên sân nhà với tỉ số 1-1.
Hà Nội FC thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 90 10
Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tỏ ra tiếc nuối khi đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối. Một điểm trong trận đấu này giúp thầy trò HLV Phạm Minh Đức tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng khi vươn lên đứng trước CLB Thanh Hóa.