Đồng đội ở ĐT Argentina khâm phục Messi

Thủ môn Willy Caballero đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Messi, anh cho rằng M10 khiến nhiều hàng thủ phải cảm thấy đau khổ.

Trong nhiều năm trở lại đây, tiền đạo Lionel Messi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1987 là trụ cột của Barca và ĐT Argentina. Anh ghi rất nhiều bàn thắng và giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Cầu thủ 34 tuổi cũng giành nhiều danh hiệu cá nhân trong sự nghiệp.

tài năng của Messi được đánh giá rất cao
tài năng của Messi được đánh giá rất cao

Tuy nhiên, sau những thất bại cùng đội chủ sân Camp Nou mùa giải trước, đồng thời với hàng loạt lời đồn đoán sẽ rời Barca hè 2021, Messi bị đặt nhiều dấu hỏi về tham vọng cống hiến và mong muốn chinh phục đỉnh cao thời điểm hiện tại.

Trước những nghi ngờ về khả năng cống hiến của Messi, thủ môn Willy Caballero, người từng là đồng đội của M10 ở ĐT Argentina đã chia sẻ những suy nghĩ của mình. Anh nói90min.com:

“Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đối mặt với Messi, tôi luôn rất đau khổ. Cậu ấy ra sân là để ám sát các thủ môn và làm khổ các hậu vệ. Các thủ môn, các hậu vệ sẽ bị Messi tìm mọi cách đánh gục. Đối với cậu ấy, việc hạ sát hệ thống phòng ngự của đối phương đồng nghĩa với việc ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt."

"Cậu ấy đã ra sân là thi đấu hết khả năng của mình. Messi không quan tâm nếu bạn biết cậu ấy, bạn là người Argentina hay bạn là bạn ngoài đời. Messi sẽ nói chuyện với bạn sau trận đấu, chào bạn và những cử chỉ thân mật khác. Nhưng trong 90 phút bóng lăn, cậu ấy sẽ luôn đánh bại bạn với những mục tiêu tham vọng của bản thân.