ĐT Anh bị chỉ trích sau thất bại trước CH Séc

ĐT Anh đã bị huyền thoại MU, Roy Keane lên án sau trận thua bạc nhược 1-2 trước CH séc ở vòng loại Euro 2020.

ĐT Anh có chuyến làm khách trên sân của CH Séc ở vòng loại Euro 2020. Tam sư vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5 sau cú đá 11m thành bàn của Harry Kane, nhưng sau đó họ chơi tệ hại và để đối phương ngược dòng thắng lại 2-1. Với trận thua này, ĐT Anh đã kết thúc chuỗi 10 năm không thua ở vòng loại World Cup và Euro.

ĐT Anh bị chỉ trích sau trận thua CH Séc

ĐT Anh bị chỉ trích sau trận thua CH Séc

Thất bại này khiến họ để CH Séc san bằng điểm số trên BXH bảng A, quan trọng hơn, trận thua này ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các ngôi sao bên phía Tam sư. ĐT Anh đã bị huyền thoại MU, Roy Keane lên án sau trận thua bạc nhược 1-2 trước CH séc ở vòng loại Euro 2020.

“ĐT Anh đã có một trận đấu tồi tệ, họ không thể kiểm soát và tạo ra những cơ hội rõ ràng. Tôi nghĩ Danny Rose là cái tên chơi tệ nhất, cậu ấy không có những dấu hiệu trưởng thành. Tôi nghĩ 3 hay 4 năm nữa, Rose cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Một số cầu thủ đã không học hỏi được gì từ những sai lầm của họ.”

“Tuyến giữa của Anh đã chơi không tốt. Mason Mount đã không thể hoàn thành nhiệm vụ liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công, cậu ấy không cho thấy khả năng của mình. Anh cần nhanh chóng hoàn thiện những điểm yếu, nếu tiếp tục thất thường họ rất khó hướng đến những danh hiệu lớn”.