ĐT Italia triệu tập đội hình: Sự trở lại của El Shaarawy

Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, tiền đạo El Shaarawy đã chính thức được HLV Roberto Mancini triệu tập trở lại ĐT Italia.

Theo kết quả bốc thăm bảng đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Italia nằm ở bảng C với Bulgaria, Lithuania, Bắc Ireland và Thụy Sĩ. Trong vài ngày tới đội bóng này sẽ lần lượt đụng độ Bắc Ireland (sân nhà, ngày 26/3), Bulgaria (sân khách, ngày 29/3) và Lithuania (sân khách, ngày 1/4). Chắc chắn ĐT Italia muốn giành những kết quả tốt, qua đó sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Danh sách mới nhất của ĐT Italia
Danh sách mới nhất của ĐT Italia

Mới nhất, HLV Roberto Mancini đã công bố danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Italia. Trong đợt triệu tập lần này, nhiều gương mặt đang có phong độ cao như Stefan El Shaarawy, Ciro Immobile, Manuel Locatelli, Federico Chiesa... đều có mặt. 

Cựu HLV Manchester City cũng trao cơ hội cho những cái tên hiếm khi được ra sân ở cấp độ CLB nhưng luôn tỏa sáng ở ĐTQG điển hình là Emerson Palmieri. Tuy nhiên, các cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan như Alessandro Bastoni, Nicolo Brella, Stefano Sensi nhiều khả năng sẽ không xuất hiện bởi Nerazzurri đang trở thành ổ dịch Covid-19 mới tại Serie A. Rafael Toloi, cầu thủ gốc Brazil, rất có thể sẽ có màn ra mắt Azzurri trong thời gian sắp tới.

Trong danh sách của Roberto Mancini, Gianluigi Donnarumma là cái tên duy nhất của AC Milan được triệu tập. Đâu cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi những trụ cột của đội bóng thành Milan mang quốc tịch Italia như Calabria và Alessio Romagnoli vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Các cầu thủ được triệu tập đều tỏ ra hào hứng, họ đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình qua đó điền tên mình vào danh sách tham dự VCK Euro vào mùa Hè năm nay.