ĐT U22 Việt Nam có đầy đủ lực lượng khi trở lại tập luyện

(VOH) - Sau khi V-League khép lại, ĐT U22 Việt Nam đã có đầy đủ lực lượng để tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV Park Hang Seo.

Sau 1 ngày được nghỉ ngơi, ĐT U22 Việt Nam trở lại với guồng quay tập luyện. Đáng chú ý là quân số trong tay HLV Park Hang Seo đã dầy lên trông thấy. Trong những ngày qua ĐT U22 Việt Nam chỉ tập luyện với 27 cầu thủ trong tổng số 34 cầu thủ ở đợt tập trung lần thứ 3. 1 ngày sau khi V-League khép lại, HLV người Hàn Quốc mới có đầy đủ cầu thủ mà ông mong muốn.

ĐT U22 Việt Nam có đầy đủ lực lượng khi trở lại tập luyện

ĐT U22 Việt Nam có thêm 7 cầu thủ từ các đội bóng ở giải VĐQG thi đấu muộn, qua đó nâng tổng số cầu thủ lên đủ 34 người trong danh sách HLV Park Hang Seo đã triệu tập.

Có 4 cầu thủ không đảm bảo thể lực được tập riêng ở buổi tập gần nhất nhưng không quá lo ngại. Điều quan trọng nhất là lúc này, HLV Park Hang Seo đã có đầy đủ cầu thủ cho kế hoạch những ngày sắp tới.

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ khép lại đợt tập trung này vào ngày 15/11, sau đó sẽ hội quân trở lại vào cuối tháng 12 để HLV Park Hang Seo xây dựng lực lượng hướng tới vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31.