ĐT Việt Nam bắt đầu tập đối kháng để ghép bài đấu Malaysia

Trong buổi tập chiều 13/11, đội tuyển Việt Nam bắt đầu chia 'quân xanh, quân đỏ' tập đối kháng nhằm ghép bài chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

Buổi tập thứ ba của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia diễn ra khẩn trương hơn. Trận đấu giữa Malaysia vs Lào giúp HLV Park Hang Seo có thêm góc nhìn để phân tích đối thủ, điều đó được thể hiện qua việc ĐT Việt Nam bắt đầu tập đối kháng để ghép bài trong buổi chiều 13/11.

Trong buổi tập chiều 13/11, Phan Văn Đức là gương mặt mới nhất phải mặc áo gió để ép cân. Ảnh: Như Đạt.

Hai trung vệ Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng vẫn "dính như sam" khi vào sân tập cùng nhau. Ảnh: Như Đạt.

Giám đốc kỹ thuật VFF, Jurgen Gede xuất hiện để theo dõi đội tuyển tập luyện. Ảnh: Như Đạt.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ chiến lược gia người Hàn Quốc đã dặn dò hàng phòng ngự khá kỹ lưỡng về đối thủ Malaysia. Thời gian đầu buổi tập, các thủ môn tập bắt dính cũng như khống chế bóng bổng nhằm hạn chế cơ hội cho đối thủ đá bồi.

Các cầu thủ giữ tâm lý khá thoải mái trong màn khởi động. Ảnh: Như Đạt.

Bùi Tiến Dũng trong bài tập bắt dính bóng. Ảnh: Như Đạt.

Thủ thành Tuấn Mạnh bay người trong bài tập kiểm soát bóng bổng. Ảnh: Như Đạt. 

Với chiều cao lên đến 1m86, Đặng Văn Lâm luôn làm tốt trong những pha bắt bóng bổng. Ảnh: Như Đạt.

Các cầu thủ tập bứt tốc trong đầu buổi tập. Ảnh: Như Đạt.

HLV Park Hang Seo trong buổi tập chiều 13/11 khá trầm tư. Ảnh: Như Đạt.

Trong khi Đình Trọng và Quế Ngọc Hải đã được mặc áo đấu bình thường, Hồng Duy vẫn bị yêu cầu mặc áo gió để ép cân. Ảnh: Như Đạt.

Các cầu thủ chia nhóm tập khống chế và tạo cảm giác bóng. Ảnh: Như Đạt.

Khung thành được kéo vào gần hơn so với hai buổi trước để HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ tập đối kháng nhằm ghép bài. Ảnh: Như Đạt.

Khác với hai buổi tập trước đó, HLV Park Hang Seo để các trợ lý phát áo bib cho các cầu thủ khá sớm để chia nhóm tập đá đối kháng. Thầy Park cũng hạn chế thời gian giới truyền thông tác nghiệp hơn so với hai buổi tập trước đó. Giám đốc kỹ thuật VFF Jurgen Gede trong chiều 13/11 cũng có mặt để theo dõi các cầu thủ tập luyện.

Các cầu thủ mặc áo bib chia thành nhóm tập đối kháng ở phạm vi hẹp. Ảnh: Như Đạt.

Với việc Malaysia mạnh ở những pha tấn công biên, HLV Park Hang Seo cho các học trò tập đối kháng chủ yếu dọc sân sát biên. Ảnh: Như Đạt.

Các phóng viên trong buổi chiều ngày 13/11 chỉ được tác nghiệp khoảng 15 phút khi thầy Park muốn cho đội tập kín thật sớm để ghép bài. Ảnh: Như Đạt.

ĐT Việt Nam vẫn còn hai buổi tập nữa vào các ngày 14 và 15/11 trước khi bước vào trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình vào 19h30 ngày 16/11.