Đức Chiến: “ĐT Việt Nam sẽ hạ gục Malaysia 2-0”

Trong buổi tập chiều 4/10 cùng ĐT U22 Việt Nam, hậu vệ Nguyễn Đức Chiến đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của toàn đội, cũng như gửi lời chúc tới đàn anh trên tuyển.

Cầu thủ đang khoác áo Viettel cho biết: “Tôi không nghĩ cuộc cạnh tranh ở U22 lúc này là áp lực, tất cả đều diễn ra rất thoải mái bởi đây là sự cạnh tranh công bằng. Tôi đang nỗ lực và chứng tỏ khả năng của mình.

Khi lên tập trung tại ĐT U22, các cầu thủ sẽ được học hỏi rất nhiều điều, từ kinh nghiệm, phong cách thi đấu đến sinh hoạt. Trong đó, tôi ấn tượng nhất là tinh thần kỷ luật của toàn đội. Lúc này, U22 Việt Nam đều tập trung vào mục tiêu, dồn toàn sức trong mỗi buổi tập. Dù khoảng thời gian triệu tập không lâu, nhưng tôi nghĩ toàn đội đang rất ổn.

Đức Chiến chia sẻ trong buổi tập mới đây của U22 Việt Nam

Tiến Linh, Trọng Hùng được thầy Park triệu tập lên tuyển là cơ hội, cũng là phần thưởng xứng đáng sau quá trình nỗ lực của 2 bạn. Về trận đấu sắp tới của ĐT với đối thủ Malaysia, tôi rất tự tin về một chiến thắng. Tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng với tỷ số 2-0.

Được lựa chọn làm đội trưởng U22 với tôi không khó khăn gì. Thi tất cả mọi người đều hướng tới những tốt đẹp nhất cho đội bóng. Tôi đang rất t vào việc ra sân ở trận giao hữu với U22 UAE sắp tới, xa hơn là SEA Games, nhưng bản thân vẫn còn phải phấn đấu để trở thành cầu thủ tốt hơn nữa."