Gary Neville gửi thông điệp đến Wan-Bissaka

Hậu vệ Wan-Bissaka chơi nổi bật trong chiến thắng 9-0 của MU trước Southampton, cựu cầu thủ Quỷ đỏ, Gary Neville đã gửi thông điệp đến cầu thủ người Anh.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU tiếp Southampton trên sân nhà. Quỷ đỏ đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại đối thủ với tỷ số số 9-0. Việc phải chơi thiếu người ngay từ phút thứ 3 là lý do khiến đội khách phải nhận trận thua với cách biệt lên tới 9 bàn.

Gary Neville gửi thông điệp đến Wan-Bissaka
Gary Neville gửi thông điệp đến Wan-Bissaka

Ở trận đấu tại Old Trafford, nhiều cầu thủ MU thi đấu nổi bật, trong đó phải kể đến hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Ngôi sao người Anh là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Phút 16, Luke Shaw thực hiện quả tạt chất lượng vào vòng cấm đối phương. Wan-Bissaka trong lần có mặt ở khu vực 16m50 để hỗ trợ tấn công đã băng vào đặt lòng đơn giản ở cự ly gần.

Sau đó càu thủ sinh năm 1997 còn có một đường treo bóng như đặt giúp Anthony Martial ghi bàn. Chơi chặt chẽ trong phòng ngự và hiệu quả ở khả năng tấn công, cựu sao Crystal Palace đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của người kế cận vị trí của mình tại MU, cựu danh thủ Gary Neville cảm thấy phấn khích và viết ngay 1 dòng trạng thái trên Twitter. "Ten years ago today I retired! What a tribute that is from @AWBissaka" (Hôm nay là ngày kỷ niệm 10 năm tôi giải nghệ! Và hãy xem một sự tri ân đến từ Wan-Bissaka).

Trong những trận đấu vừa qua, NHM Quỷ Đỏ đã có dịp chứng kiến được sự cải thiện của hậu vệ người Anh trong việc hỗ trợ tấn công. Anh thực hiện nhiều đường chuyền sắc bén hơn và hôm nay là trực tiếp ghi bàn.