HAGL chia điểm trong trận đấu thừa quyết liệt, thiếu bàn thắng

Chạm trán Hải Phòng trên sân Lạch Tray, HAGL ra về với một điểm khi không thể ghi được bàn vào lưới đối thủ.

Làm khách trước CLB Hải Phòng tại vòng 7 V-League 2020, CLB HAGL gây bất ngờ khi ra sân mà không có một loạt trụ cột như Tuấn Anh, Xuân Trường hay Minh Vương. Dù vậy, đội bóng phố núi vẫn tạo ra thế trận ngang ngửa với Hải Phòng để ra về với 1 điểm trong tay.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL tại vòng 7 V-League 2020 được ban huấn luyện ĐT Việt Nam đặc biệt quan tâm. Trợ lý Lee Young Jin cùng bác sĩ Choi Ju Young tới sân Lạch Tray để trực tiếp dự khán trận đấu.

 

Dù vậy, HLV Lee Tae Hoon lại gây bất ngờ khi "cất" một loạt trụ cột như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương trên ghế dự bị. Giải thích về quyết định này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết muốn các học trò nghỉ ngơi do lịch thi đấu thời gian gần đây khá dày.

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, trận đấu đã trở nên "nóng" với nhưng pha va chạm, cũng như lối chơi quyết liệt của cầu thủ hai đội.

Cũng bởi cả hai đội đều chơi khá quyết liệt khiến trận đấu nhanh chóng bị vụn sau những pha va chạm. 

Dù không có được lực lượng mạnh nhất, cũng như phải thi đấu trên sân khách nhưng HAGL vẫn tạo ra được thế trận đôi công sòng phẳng với CLB Hải Phòng. Thậm chí có những thời điểm, HAGL tạo ra được những cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Đeo băng đội trưởng trong trận đấu với Hải Phòng, tiền đạo Văn Toàn với tốc độ như chiếc xe đua F1 liên tục có những tình huống xuyên phá khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn để truy cản.

Dù tạo ra không ít tình huống hãm thành nhưng HAGL không thể chọc thủng lưới Hải Phòng, mà phong độ ấn tượng của thủ thành Văn Luân là một phần nguyên nhân. Chỉ là sự thay thế cho Văn Toản đang chấn thương nhưng Văn Luân đã có một ngày thi đấu xuất sắc với phản xạ tuyệt vời cùng những pha ra vào hợp lý.

Chơi bế tắc, HLV Lee Tae Hoon tung Minh Vương vào sân trong hiệp hai nhưng HAGL vẫn không thể xuyên phá được hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của Hải Phòng.

Kết thúc trận đấu, hai đội rời sân với tỉ số hoà không bàn thắng. Trận hoà này giúp HAGL và Hải Phòng lần lượt đứng ở vị trí 8, 9 trong BXH V-League 2020.

Sau khi trận đấu kết thúc, bác sĩ Choi đã xuống sân để hỏi thăm tình hình Văn Toàn khi cầu thủ này phải rời sân ở cuối trận vì chấn thương ở tay.