Xuân Trường chỉ thi đấu 37 giây trong trận hoà của HAGL

Tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ được ra sân trong quãng thời gian ngắn ngủi cuối trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL.

Trong trận đấu với Hải Phòng tại vòng 7 V-League 2020, tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ được ra sân đúng 37 giây và chưa chạm bóng lần nào. HLV Lee Tae Hoon sau trận đấu khẳng định đã có lộ trình để giúp tiền vệ gốc Tuyên Quang lấy lại cảm giác thi đấu sau quãng thời gian dài nghỉ do chấn thương.

Trong trận đấu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray, HAGL gây bất ngờ khi không đăng ký đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh trong đội hình xuất phát. HLV Lee Tae Hoon cho biết Tuấn Anh đã thi đấu trong 5 trận gần nhất nên cần nghỉ ngơi.

Một tiền vệ trung tâm khác của HAGL là Lương Xuân Trường cũng không ra sân từ đầu. Mới trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ do chấn thương, Xuân Trường mới được ra sân ít phút trong trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 6 V-League 2020.

Bố của Lương Xuân Trường cũng tới sân Lạch Tray theo dõi HAGL thi đấu để động viên cho con trai.

HLV Lee Tae Hoon có lý khi không để cặp tiền vệ có tiền sử chấn thương vào sân trong trận này, đặc biệt khi Tuấn Anh từng dính chấn thương nặng tại sân Lạch Tray năm 2018.

Ngoài Tuấn Anh và Xuân Trường, HAGL cũng "cất" một tiền vệ trung tâm chất lượng khác là Minh Vương trên ghế dự bị. Sang đến hiệp hai khi cần tăng cường sức mạnh tấn công, HLV Lee Tae Hoon mới tung Minh Vương vào sân.

Ngồi ngoài trong phần lớn thời gian trận đấu, Xuân Trường được tung vào sân ở phút 90+3. Tuy nhiên còn chưa kịp chạm bóng, trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu khiến Xuân Trường chỉ có vỏn vẹn 37 giây thi đấu.

Dù vậy, Xuân Trường vẫn vui vẻ hỏi thăm Thành Đồng, một cầu thủ cùng lứa trưởng thành từ khoá 1 lò đào tạo HAGL-JMG.

Sau khi kết thúc trận đấu, tiền vệ Tuấn Anh nán lại trao đổi khá lâu với ban huấn luyện HAGL. Trong buổi tập trước trận đấu với Hải Phòng, Tuấn Anh cũng là người chủ trì họp nội bộ giữa các cầu thủ ngay trên sân, BHL không tham gia.

Trong khi đó, Xuân Trường cùng nhóm cầu thủ dự bị không được thi đấu trong trận này tập thêm để dãn cơ.

HLV Lee Tae Hoon khẳng định HAGL có lộ trình để Xuân Trường nhanh chóng lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất, nhưng cũng không đốt cháy giai đoạn để tránh cầu thủ này tái phát chấn thương.