Văn Toàn dính chấn thương trong ngày mang băng đội trưởng của HAGL

Trong ngày được mang băng đội trưởng của HAGL, tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương phải rời sân trong những phút cuối.

Trong trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL, tiền đạo Văn Toàn được mang băng đội trưởng khi cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều không ra sân. Chơi đầy năng nổ và cố gắng, Văn Toàn tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ nhưng không thể thi đấu trọn vẹn cả trận, khi phải rời sân trong những phút cuối do bị đau.

Trong trận đấu với Hải Phòng, tiền đạo Văn Toàn được mang băng đội trưởng, cũng như lãnh trách nhiệm lĩnh xướng hàng công của HAGL.

Với tốc độ như chiếc xe đua F1, Văn Toàn liên tục có những tình huống bứt tốc làm khổ hàng phòng ngự Hải Phòng. Mỗi khi thủ quân của HAGL, có từ 2-3 cầu thủ đối phương theo kèm.

Trong nhiều tình huống, các cầu thủ Hải Phòng ngã xuống đầy bất lực khi không thể theo được những bước chạy thần tốc của Văn Toàn.

Hầu hết những tình huống tấn công nguy hiểm của HAGL trong trận đấu với Hải Phòng đều in dấu giày của Văn Toàn.

Cũng vì vậy, chàng tiền đạo của HAGL không ít lần bị đối phương cố gắng tìm mọi cách ngăn cản, bao gồm cả việc sẵn sàng phạm lỗi khi cần thiết.

Dù vậy, Hải Phòng FC vẫn giữ sạch lưới khi thủ thành Văn Luân có một ngày thi đấu xuất sắc, từ phản xạ tuyệt vời cho đến những pha ra vào hợp lý.

Là người "đóng thế" cho Văn Toản dính chấn thương nhưng Văn Luân đã ghi điểm mạnh mẽ với màn trình diễn trước HAGL.

Một nguyên nhân khác dẫn tới việc HAGL không có bàn thắng là do ngoại binh Walsh, đối tác trên hàng công của Văn Toàn thi đấu chưa mấy ấn tượng.

Chơi năng nổ nhưng cho đến cuối trận, Văn Toàn dính chấn thương tay không thể tiếp tục thi đấu.

Văn Toàn buộc phải tháo băng đội trưởng trao lại cho ngoại binh Memovic. Trước đó ở trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 6, Văn Toàn gây tranh cãi với hành động ném băng đội trưởng sau khi trận đấu kết thúc.

Sau trận đấu, Văn Toàn phải chườm đá ở phần cẳng tay. Bác sĩ Choi Ju Young trực tiếp xuống sân hỏi thăm tình hình chấn thương của chàng tiền đạo HAGL.