Hakim Ziyech từ chối Sevilla, quyết tâm đến NHA

Hakim Ziyech muốn tới Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1992 tiết lộ đã từ chối cơ hội khoác áo Sevilla để có thể thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Mùa giải vừa qua, Hakim Ziyech là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Ajax. Ngôi sao 27 tuổi ghi 16 bàn và cung cấp 13 kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng Hà Lan giành cú đúp danh hiệu quốc nội và lọt vào bán kết Champions League.

Hakim Ziyech muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Hakim Ziyech muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Cầu thủ 26 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Bản thân cầu thủ này cũng muốn tới Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1992 sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Hakim Ziyech muốn tới Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1992 tiết lộ đã từ chối cơ hội khoác áo Sevilla để có thể thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh: “Tôi nhận được lời đề nghị từ Sevilla nhưng đã từ chối. Tôi nghĩ Sevilla ở cùng đẳng cấp với Ajax và tôi không muốn đổi CLB. Nếu rời Hà Lan, tôi muốn chơi bóng ở Anh”,

“Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi muốn được thử sức ở Ngoại hạng Anh. Đây là giải đấu với những cầu thủ và HLV hàng đầu, chắc chắn tôi sẽ đàm phán nếu nhận được lời đề nghị từ những đội bóng ở giải đấu này. Hiện tại tôi vẫn là người của Ajax, tTôi cảm thấy như ở nhà và được chơi bóng thường xuyên tại đây”.

C.T