Hàng công MU nhận tin vui trong khi Harry Maguire nghỉ thi đấu trong tháng 10

(VOH) - HLV Solskjaer rất mong được chào đón Marcus Rashford và Amad Diallo trở lại đội một MU sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế sắp tới; Harry Maguire nghỉ thi đấu trong tháng 10.

Harry Maguire sẽ phải nghỉ thi đấu trong tháng 10

Harry Maguire đã phải rời sân trong trận thua Aston Villa cuối tuần trước và theo HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong 1 vài tuần. Chấn thương bắp chân của Maguire không cần phải phẫu thuật, nhưng cần nghỉ ngơi trong thời gian tới để tránh quá tải.

Hàng công MU nhận tin vui - Harry Maguire nghỉ thi đấu trong tháng 10
Harry Maguire sẽ phải nghỉ thi đấu trong tháng 10.

Maguire gần như chắc chắn sẽ không thể tham dự các trận vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Anh và cũng vắng mặt ở các trận đấu bảng F Champions League, nơi Manchester United chưa có điểm nào với thất bại ở lượt trận mở màn trước Young Boys. Thay thế cho Maguire thời gian tới có thể sẽ là Victor Lindelof.

Trong khi đó, Luke Shaw - người cũng phải rời sân sớm ở trận gặp Aston Villa, bình phục nhanh hơn dự kiến. Anh đã tham gia tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Villarreal và có thể ra sân ở trận tái hiện chung kết Europa League mùa trước.

Solskjaer báo tin vui về hai tiền đạo MU

Manchester United tiếp đón Villarreal tại Old Trafford trong khuôn khổ Champions League vào đêm thứ Tư trước khi Everton đến thăm sân vận động này vào thứ Bảy. Đây là trận đấu cuối cùng của Quỷ Đỏ trước khi bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Mặc dù MU đã mất Harry Maguire và Luke Shaw vì chấn thương trong những ngày gần đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được tăng cường đội hình bằng sự trở lại của Marcus Rashford và Amad Diallo khi gặp Leicester vào ngày 16 tháng 10.

Hàng công MU nhận tin vui - Harry Maguire nghỉ thi đấu trong tháng 10
Rashford đang bình phục chấn thương.

Rashford gặp vấn đề ở vai từ tháng 11/2020. Chấn thương không quá nặng, nên tiền đạo người Anh vẫn thi đấu đến hết mùa 2020/21 cho MU và tham dự EURO 2020 với tuyển Anh.

Rashford đã ghi 21 bàn trong 57 trận mùa trước cho MU. Thành tích của anh chỉ kém Bruno Fernandes, người ghi được 28 bàn. Edinson Cavani xếp thứ ba với 17 bàn. Rashford đóng vai trò quan trọng với MU, nhưng CLB đã kịp bổ sung Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè.

Solskjaer tiếp tục mạnh miệng trước nguy cơ bị sa thải

HLV Solskjaer đang phải đối diện với vô vàn áp lực sau thành tích bết bát của MU trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ đã để thua ở 3/4 trận đấu gần nhất và nhà cầm quân người Na Uy thậm chí đã bị các CĐV yêu cầu rời ghế nóng ngay lập tức.

Hàng công MU nhận tin vui - Harry Maguire nghỉ thi đấu trong tháng 10
Solskjaer tự tin sẽ giúp MU giành những kết quả tốt.

Dẫu vậy, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Villarreal tại Champions League, HLV Solskjaer đã đánh bay những áp lực với tuyên bố vô cùng tự tin. Chiến lược gia 48 tuổi tin tưởng rằng Quỷ đỏ sẽ giành được một kết quả có lợi trước đại diện tới từ Tây Ban Nha.

Vào rạng sáng ngày mai (30/9, giờ Việt Nam), MU sẽ có cuộc chạm trán Villarreal trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League 2021/22. Sau thất bại trước Young Boys ở trận đấu ra quân, Quỷ đỏ đang rất khao khát hướng tới những điểm số đầu tiên, tuy nhiên, “Tàu ngầm vàng” được đánh giá là một thử thách không hề dễ dàng dành cho HLV Solskjaer và các học trò.