HLV Barca nói gì sau trận Siêu kinh điển?

HLV Ronald Koeman đã tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài sau thất bại 1-2 của Barca trước Real Madrid trong khuôn khổ La Liga.

Tại vòng 30 La Liga, Barca làm khách trên sân của Real Madrid. Cả hai đội đều nhập cuộc nhanh, điều đó khiến thế trận diễn ra sôi nổi. Phút 14, Valverde đột phá táo bạo rồi chọc khe xuống cánh phải cho Vazquez thực hiện đường căng ngang để Benzema đánh gót tinh tế đánh bại thủ môn Ter Stegen mở tỷ số cho Real Madrid. Sau đó đúng 14 phút, Toni Kroos sút phạt trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

HLV Koeman nói về trận thua Real Madrid
HLV Koeman nói về trận thua Real Madrid

Barca sau đó tấn công điên cuồng tìm bàn gỡ. Phút 60, từ đường căng ngang của Alba bên cánh phải, tiền đạo người Pháp có pha bỏ bóng khôn ngoan để Mingueza băng vào dứt điểm đánh bại thủ môn Courtois. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được ở trận đấu này.

Real Madrid đánh bại Barcelona 2-1 trong một trận đấu nghẹt thở. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Zidane chính thức vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng La Liga với 1 điểm nhiều hơn. Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman đã tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài, ông nói: 

“Tất cả đều thấy rằng trọng tài đưa ra những quyết định bất lợi cho chúng tôi. Tôi không hài lòng với một số quyết định của trọng tài. Trong hiệp một, chúng tôi chơi không tốt, cả về mặt tấn công hay phòng ngự. Sang hiệp hai, chúng tôi đã cải thiện tình hình. Nhưng tôi chỉ yêu cầu các trọng tài đưa ra quyết định đúng đắn”.

“Đó là một quả phạt đền và sau đó, chỉ thêm 4 phút bù giờ khi trọng tài đã dành ra 3 phút để kiểm tra VAR. Nhưng quả phạt đền là rất rõ ràng. Có trọng tài, trọng tài biên, và VAR ở đó... Tất cả đều thấy, đó là tình huống rất rõ ràng. Đó là lý do vì sao, VAR xuất hiện để giúp đỡ các trọng tài."