Lionel Messi tiếp tục gây thất vọng ở trận Siêu kinh điển

Barca đã không thể giành điểm trên sân của Real Madrid ở vòng 30 La Liga, tiền đạo Lionel Messi tiếp tục có một trận đấu thất vọng.

Barca tự tin làm khách trên sân của Real Madrid. Tuy nhiên, họ không cho thấy được phong độ tốt như trong những trận đấu vừa qua. Thầy trò Ronald Koeman để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 28 phút thi đấu, sau đó đội khách chơi tấn công tìm kiếm bàn thắng, nhưng họ cũng chỉ có được 1 bàn thắng danh dự.

Messi gây thất vọng ở trận đấu với Real Madrid
Messi gây thất vọng ở trận đấu với Real Madrid

Thất bại trước Real Madrid trong trận đấu có yếu tố quyết định đến chức vô địch La Liga mùa này, Barca đang tự đẩy mình vào thế khó. Tiền đạo Lionel Messi bên phía Barca đã không thể hiện được nhiều ở trận đấu này. M10 không thể thoát ra khỏi sự theo kèm từ các hậu vệ của đội chủ nhà. 

Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, Messi đã tung ra 7 cú dứt điểm nhưng không thể ghi bàn trước Real Madrid. Chưa dừng lại ở đó, Messi đã trải qua chuỗi 7 trận El Clasico liên tiếp không thể ghi bàn. Đây là thành tích tệ hại nhất trong sự nghiệp của cầu thủ người Argentina. Như vậy, kể từ tháng 05/2018 tới nay, Messi không một lần sút tung lưới Real Madrid.

Thật trùng hợp, đó cũng là trận đấu cuối cùng Cristiano Ronaldo còn khoác áo Real Madrid. Kể từ khi Ronaldo ra đi, Messi cũng không còn là chính mình ở các trận El Clasico.

Tương lai Messi cũng được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1987 còn hợp đồng với Barca đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm dỏ đón cầu thủ 34 tuổi ở Hè 2021.