HLV Emery nói gì sau trận thắng Frankfurt?

Arsenal đã có màn ra quân thuận lợi ở Europa League khi đánh bại Frankfurt 3-0, HLV Unai Emery tỏ ra rất vui mừng về thành tích của các học trò.

3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Arsenal không thắng. Pháo thủ cần một chiến thắng, qua đó chấm dứt chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Chuyến làm khách trên sân của Frankfurt là cơ hội rất tốt để họ làm được điều đó, và thầy trò Unai Emery đã tận dụng thành công cơ hội này.

Arsenal đánh bại Frankfurt 3-0

Arsenal đánh bại Frankfurt 3-0

Mặc dù có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận hòa 2-2 trước Watford, song Arsenal vẫn chơi cực tốt. Đội khách làm chủ thế trận và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Những cầu thủ trẻ được Emery sử dụng đã có một ngày thi đấu bùng nổ. Arsenal đã có màn ra quân thuận lợi ở Europa League, HLV Unai Emery tỏ ra rất vui mừng về thành tích của các học trò.

“Hôm nay, chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo. Dù đối thủ khá mạnh, nhưng đội bóng đã chơi tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Arsenal đã thể hiện được đẳng cấp của mình. Màn trình diễn xuất sắc này, đặc biệt với việc giữ sạch lưới trên sân khách, cho thấy chúng tôi thực sự nghiêm túc với Europa League như mọi đấu trường khác”.

“Chiến thắng này rất quan trọng với Arsenal, tôi hy vọng đây sẽ là bước đà để đội bóng thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là 3 điểm trước Aston Villa vào cuối tuần này, đội bóng hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu nếu chơi với đúng khả năng của mình”.