HLV Park Hang Seo đón tin vui của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải

Hai gương mặt trụ cột ở hàng thủ ĐT Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải đang sẵn sàng trở lại thi đấu sau một thời gian phải ngồi ngoài điều trị chấn thương.

Một tin vui đã đến với HLV Park Hang Seo trong những ngày đầu năm mới 2021 là tình hình chấn thương của hai học trò cưng Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải đang có những tiến triển khá tích cực. 

Tròn 1 năm trước, Duy Mạnh bị chấn thương đứt dây chằng chéo trước gối phải trong trận Siêu Cúp quốc gia 2020 giữa Hà Nội và CLB TPHCM. Đó cũng là thời điểm mùa giải 2020 chính thức khép lại đối với cầu thủ sinh năm 1996.

HLV Park Hang Seo đón tin vui về tình hình chấn thương của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải
HLV Park Hang Seo đón tin vui về tình hình chấn thương của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải

Trải qua thời gian điều trị kéo dài, hiện tại Duy Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu. Ở các buổi tập gần đây của đội bóng Thủ đô, Duy Mạnh đã tập luyện theo giáo án chung của toàn đội.

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương rách cơ đùi trong đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam vào cuối năm 2020. Chấn thương này đã khiến trrung vệ người Nghệ An phải nghỉ tập hơn 1 tháng. Anh chỉ mới trở lại sân để cùng CLB Viettel chuẩn bị cho ngày V-League trở lại.

Theo thông tin của CLB Viettel, Quế Ngọc Hải có phong độ tốt, sẵn sàng thi đấu trận đấu gặp Bình Dương ngày 14/3 tới. Sự trở lại của ngôi sao xứ Nghệ được kỳ vọng sẽ giúp Viettel gia cố hàng phòng ngự. 

Ở hai trận đầu tiên của V-League, nhà đương kim vô địch để thua Hải Phòng 0-1 và hòa Thanh Hóa 0-0. Đây rõ ràng là một sự khởi đầu khá thất vọng và chưa đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ.