HLV Quảng Ninh chia sẻ sau trận thua Hà Nội 4-0

Trong trận đấu tại vòng 9 V-League, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã thua tan nát 4-0 trên sân Hàng Đẫy, trước một Hà Nội thiếu hụt lực lượng.

Trên SVĐ Hàng Đẫy, Than Quảng Ninh đã không có một kết quả tốt khi nhận tới 4 bàn thua ngay trong hiệp 1. Ngân Văn Đại, Quang Hải, Lê Văn Xuân và Geovane là những cái tên đã ghi bàn cho đội chủ nhà, khiến trận đấu kết thúc ngay 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, HLV Hoàng Thọ đã ra quyết định chưa từng có trong lịch sử, thay một lúc 5 cầu thủ. Chia sẻ về hành động lạ này, thuyền trưởng Than Quảng Ninh cho biết: "Tôi không có sức ép thay người, vì các cầu thủ chưa đảm bảo thể lực. Tôi chỉ tận dụng tối đa quyền thay người mà thôi.

Hai ngày trước trận, chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt và không thể đảm bảo thể lực. Sau đây, chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện và động viên cầu thủ. Hy vọng các em vẫn thi đấu tốt và thể hiện được khả năng của mình.”

HLV Quảng Ninh chia sẻ sau trận thua Hà Nội 4-0 1
HLV Hoàng Thọ bên cạnh Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh

Nói về trận đấu này, HLV Hoàng Thọ tiếp tục: “Bàn thắng sớm đã khiến chúng tôi suy sụp và ảnh hưởng thể lực. Toàn đội đã bị vỡ trận. Trước trận đấu này, chúng tôi chuẩn bị chưa được tốt, thể lực xuống nên tôi thay 5 bạn trẻ vào.

Bản thân tôi thấy mình chưa đóng góp được gì cho CLB. Tôi xin cảm ơn các CĐV, dù thế nào vẫn luôn ở bên và ủng hộ đội bóng. Đó là niềm tự hào của CLB.”

Ở trận đấu tiếp theo, Quảng Ninh sẽ tiếp tục thi đấu trên SVĐ Hàng Đẫy với màn chạm trán nhà ĐKVĐ Viettel. Trong khi đó, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách tới Pleiku trong trận cầu tâm điểm vòng 12, gặp HAGL ngày 18/4 tới.