HLV Tite: ‘Neymar chỉ xếp sau Ronaldo và Messi”

HLV Tite của ĐT Brazil khẳng định Neymar vẫn đang nằm trong Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sau Ronaldo và Messi.

Trong những năm gần đây, sự nghiệp của tiền đạo Neymar có dấu hiệu chững lại. Những chấn thương khiến anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu. Hè năm nay, cầu thủ sinh 1992 còn trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi tuyên bố muốn rời PSG và trở lại La Liga. Tuy nhiên, Real và Barca đã không thể đáp ứng mong muốn của cầu thủ 27 tuổi.

Neymar được HLV Tite đánh giá cao

Neymar được HLV Tite đánh giá cao

Neymar vẫn chưa đá một trận nào cho PSG ở mùa giải này, chuyện tương lai là lý do khiến anh vẫn chưa trở lại đội hình thi đấu của đội bóng nước Pháp. Hiện Neymar đã trở lại tập trung cùng ĐT Brazil, anh sẽ có mặt trong danh sách thi đấu ở trận giao hữu với Colombia tại Miami sắp tới sau khi được xác định đã đủ thể lực thi đấu.

HLV Tite của ĐT Brazil khẳng định Neymar vẫn đang nằm trong Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sau Ronaldo và Messi: “Sau một thời gian điều trị chấn thương, Neymar đã có thể trở lại thi đấu. Cậu ấy tập trung trở lại cùng ĐT Brazil, cậu ấy đang khao khát được ra sân. Tôi và các cộng sự rất lưu ý tình hình của Neymar. Cậu ấy đã sẵn sàng và có thể mang lại những gì mà đội bóng cần”.

“Không có gì để nói về tài năng của Neymar, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Neymar là một cầu thủ không thể ngăn cản, tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại cậu ấy chỉ xếp sau Ronaldo và Messi mà thôi”.