Tin thể thao 6/9: Ramos cảnh báo đồng đội sau trận thắng Romania

Trung vệ Sergio Ramos đã lên tiếng cảnh báo đồng đội sau chiến thắng 2-1 đầy vất vả trước Romania.

Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn Romania rất nhiều. Đội bóng xứ sở “bò tót” cũng sớm chứng tỏ sự vượt trội về mặt đẳng cấp. Trung vệ Sergio Ramos mở tỉ số trận đấu trên chấm phạt đền trước Romania. Paco Alcacer sau đó nới rộng cách biệt ngay đầu hiệp hai cho Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Florin Andone đã giúp Romania có được bàn rút ngắn tỷ số.

Ramos cảnh báo đồng đội sau trận thắng Romania

Ramos cảnh báo đồng đội sau trận thắng Romania

Những phút cuối trận Diego Llorente nhận thẻ đỏ ở phút 79, điều đó khiến Tây Ban Nha để đối phương dồn ép. Trước áp lực rất lớn song đội bóng xứ sở “bò tót” vẫn đứng vững và bảo vệ chiến thnăgs 2-1. HLV Robert Moreno đã có được chiến thắng đầu tay kể từ sau khi lên nắm quyền thay Luis Enrique.

Trung vệ Sergio Ramos đã lên tiếng cảnh báo đồng đội sau chiến thắng 2-1 đầy vất vả trước Romania: “Chúng tôi biết rằng trận đấu này sẽ khó khăn, nhưng tôi không nghĩ mọi thứ lại khó khăn như vậy. Phải thừa nhận rằng TBN đã chơi tốt trong hiệp 1, chúng tôi tạo ra những cơ hội và có cơ hội ghi 3 đến 4 bàn nhưng lại không tận dụng được”.

“Chúng tôi phải học cách kết liễu những trận đấu như thế này, thay vì bước đến quãng thời gian cuối trận với nỗi sợ bị mất 3 điểm như vừa qua. Đội bóng phải không ngừng cải thiện, chúng tôi cần phải giành những chiến thắng thuyết phục”.

C.T