Tim Sherwood bất ngờ khi Spurs giữ chân Eriksen

Cựu HLV Tim Sherwood tỏ ra bất ngờ khi đội bóng cũ không bán tiền vệ Eriksen ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Hợp đồng của tiền vệ Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ người Đan Mạch đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Rất nhiều đội bóng đang muốn có cầu thủ 27 tuổi, trong đó có Juventus, Real Madrid và PSG.

Eriksen không rời Tottenham ở Hè 2019

Eriksen không rời Tottenham ở Hè 2019

Real nhắm cầu thủ của Tottenham như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, trong khi đó HLV Sarri nhắm Christian Eriksen qua đó chia sẻ gánh nặng với Pjanic. Cả Real Madrid và Juventus đều chấp nhận chi 35 triệu bảng, nhưng Tottenham không bán ngôi sao của mình.

Cựu HLV Tim Sherwood tỏ ra bất ngờ khi đội bóng cũ không bán tiền vệ Eriksen ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, ai cũng biết điều đó. Tuy nhiên, cậu ấy đã muốn ra đi, cậu ấy từ chối ký hợp đồng mới. Cậu ấy để hợp đồng trôi dần đến ngày đáo hạn là có lý do. Và lý do đó không phải là tiền. Eriksen muốn rời đội bóng vì cậu ấy muốn đến một nơi mà cậu ấy nghĩ mình có thể giành danh hiệu”.

“Tôi sợ rằng Eriksen sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, tôi nghĩ Tottenham sẽ bán cậu ấy ở Hè 2019. Tuy nhiên, tôi ngạc nhiên khi đội bóng không làm như vậy. Tottenham đã giữ chân thành công Eriksen, giờ là lúc họ phải thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới”.

C.T