HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel không có thời gian đá giao hữu

Trận siêu cúp Quốc gia 2020 đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về CLB Hà Nội. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng bên phía Viettel sau trận.

Thiếu vắng nhiều trụ cột, Viettel đã gục ngã trước CLB Hà Nội trong trận mở màn mùa giải, siêu cúp Quốc gia 2020. Bùi Hoàng Việt Anh là cái tên duy nhất ghi bàn cho trận đấu này, khiến trận ra quân của Viettel trở nên kém vui.

HLV Trương Việt Hoàng nói trong phòng họp báo sau trận: “Trời lạnh không ảnh hưởng tới lối chơi của 2 đội. Cả 2 đều chơi tốt, đá hay trong trận mở màn của giải bóng đá Việt Nam. Hôm nay chúng tôi thiếu vắng cầu thủ chủ chốt, nhưng người thế chỗ chơi tốt và rất cố gắng, rất đáng khen ngợi.

Qua giải giao hữu Tứ hùng vừa qua thì tôi thấy cặp đôi ngoại binh của Hà Nội (Geovane – Bruno) cần thời gian để bắt nhịp. Còn về tân binh Pedro của chúng tôi, bạn ấy đã hiểu lối chơi của Viettel và chơi rất tốt.

HLV Trương Việt Hoàng trong trận tranh siêu cúp Quốc gia 2020

Năm nay chúng tôi tham dự Champions League châu Á, lịch thi đấu rất nhiều nên không có thời gian đá giao hữu. Tôi sợ các cầu thủ chấn thương, không tích luỹ được thể lực tốt nhất. Còn về mục tiêu của đội bóng, phải đợi đến lễ xuất quân ngày 12/1 để chúng tôi công bố chính thức.

Trọng Đại chơi quyết liệt đó là cách xử lý trên sân. Đây là trận siêu cúp thì ai cũng muốn thể hiện, chơi rắn cũng là điều bình thường trong bóng đá. Còn về Hữu Thắng đã thể hiện phong độ tốt thì đương nhiên tôi sẽ sử dụng.“

Cuối cùng khi được hỏi về tình huống tranh cãi của Việt Anh trong vòng cấm, thuyền trưởng CLB Viettel thừa nhận đó là một pha bóng chạm tay, nhưng khẳng định tôn trọng quyết định của trọng tài chính Ngô Duy Lân.