Hoàng Thịnh gặp vấn đề tâm lý sau khi gây chấn thương cho Hùng Dũng

Theo chia sẻ của HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Mano Polking thì tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang gặp vấn đề tâm lý sau khi gây chấn thương cho Hùng Dũng.

Hoàng Thịnh vào bóng bằng hai chân đặc biệt nguy hiểm gây ra chấn thương cho Đỗ Hùng Dũng trong cuộc đọ sức giữa CLB TP.HCM và Hà Nội hôm 23.3 vừa qua. Điều này khiến Hùng Dũng bị gãy chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. 

Theo chia sẻ của HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Mano Polking thì tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang gặp vấn đề tâm lý sau khi gây chấn thương cho Hùng Dũng.

Tền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang gặp vấn đề tâm lý sau khi gây chấn thương cho Hùng Dũng.

 

Sau vụ việc này, Ban kỷ luật VFF đã họp và quyết định ra án kỷ luật cấm thi đấu 9 tháng với Hoàng Thịnh. Ngoài ra cầu thủ gốc Nghệ An còn phải nộp phạt 40 triệu đồng và chịu những chi phí cho việc điều trị chấn thương cho Hùng Dũng.

Chấn thương là điều không ai mong muốn trong bóng đá. Được biết Hoàng Thịnh cũng rất buồn và tự trách mình sau lỗi lầm vừa gây ra. 

Và theo chia sẻ từ vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Polking thì tình trạng tâm lý của Ngô Hoàng Thịnh sau pha phạm lỗi với Đỗ Hùng Dũng đang không tốt.

"Hoàng Thịnh đang không ổn. Cậu ấy thực sự rất buồn lúc này. Tôi nghĩ cậu ấy không đáng bị tấn công như vậy. Chắc chắn rằng pha vào bóng đó chỉ là một tai nạn", HLV Polking nói.

Trước đó, chiến lược gia người Brazil đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân. Vị này lên tiếng để bảo vệ Hoàng Thịnh.

Ông chia sẻ: "Tôi phải viết dòng thông báo này. Những gì Hoàng Thịnh đã trải qua thật không đáng chút nào. Cậu ấy có mắc sai lầm không? Có. Sai lầm đó nghiêm trọng không? Có. Nhưng cậu ấy là con người. Con người luôn mắc sai lầm. Tuy nhiên, cậu ấy không đáng nhận những lời chỉ trích nặng nề như thế".