Học viện PVF dội mưa bàn thắng vào lưới đại diện từ Malaysia

(VOH) - Học viện PVF đã có chiến thắng ấn tượng 10-0 trước CLB Ibrahim Fikri đến từ Malaysia ở trận ra quân giải giao hữu Supermokh Cup 2022.

Các cầu thủ trẻ của học viện PVF đã xuất sắc đánh bại đại diện từ Malaysia - CLB Ibrahim Fikri 10-0 ở trận ra quân giải giao hữu Supermokh Cup 2022. Chiến thắng đậm này giúp tinh thần của các cầu thủ trẻ tăng thêm sự tự tin trước ngày đối đầu PSG.

Supermokh Cup là giải giao hữu quốc tế dành cho lứa tuổi U13 thuộc các học viện đào tạo trẻ trên toàn thế giới. Sau 2 năm không thể tổ chức vì đại dịch COVID-19, giải đã trở lại trong năm 2022 với sự tham gia của 17 đội bóng. Giải được tổ chức tại Trung tâm bóng đá trẻ AMD, Malaysia. Giải có sự tham gia của nhiều đội trẻ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Pháp, Slovakia và các đội của học viện AMD (Malaysia).

Học viện PVF dội mưa bàn thắng vào lưới đại diện từ Malaysia
Học viện PVF hủy diệt đại diện Malaysia ở ngày ra quân.

Bóng đá trẻ Việt Nam có 1 đại diện tham dự giải đấu này là U13 PVF. 18 cầu thủ trẻ được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ quốc gia Lê Bật Hiếu đã lên đường sang Malaysia từ ngày 23/10. Lực lượng của đội là lứa cầu thủ đã vô địch Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc đầu năm nay.

Đáng chú ý, đối thủ của U13 PVF là các đội bóng nhiều tên tuổi như U13 PSG, U13 Cerezo Osaka, U13 Buriram United hay U13 Chonburi. U13 PVF sẽ tham gia thi đấu tại giải từ ngày 25/10. Vòng bảng Supermokh Cup 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 25/10 đến 27/10 với thể lệ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Từ ngày 29/10 đến 30/10 sẽ là các trận đấu thuộc vòng chung kết.

Học viện PVF dội mưa bàn thắng vào lưới đại diện từ Malaysia
Supermokh Cup là giải giao hữu quốc tế dành cho lứa tuổi U13 thuộc các học viện đào tạo trẻ trên toàn thế giới.

Theo chia sẻ của PVF, trung tâm tích cực tham gia các giải trẻ không chỉ trong nước mà còn tiến ra các giải khu vực và trên giới nhằm giúp các cầu thủ trẻ PVF có nhiều trải nghiệm thi đấu quốc tế, từ đó nâng cao vốn hiểu biết về văn hóa bên cạnh việc cọ xát, rèn luyện chuyên môn. Đây cũng không phải lần đầu PVF đại diện Việt Nam tham dự giải Supermokh Cup. Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ này từng cử 2 đội U12 và U14 tham dự giải Supermokh Cup được tổ chức vào năm 2019.

Kết quả của một số trận đấu khác tại Giải giao hữu Supermokh Cup 2022:

  • Regional 0-1 Buriam United
  • Cerezo Osaka 7-1 Hwaseong
  • NFDP A 2-1 Asiop FC
  • Kim Young Hoo 1-1 NFDP B