Chờ...

Huyền thoại MU hết lời khen ngợi Kylian Mbappe

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền đạo Kylian Mbappe, người lập hat-trick trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Barca.

PSG làm khách trên sân của Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Dù bị dẫn trước song họ đã ngược dòng giành chiến thắng 4-1. Tiền đạo Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh tỏa sáng với một cú hat-trick. Mbappe chỉ là cầu thủ thứ 3 lập hat-trick Champions League vào lưới Barca, sau Faustino Asprilla cho Newcastle và Andriy Shevchenko cho Dynamo Kyiv (đều vào năm 1997).

Rio Ferdinand khen ngợi tiền đạo Mbappe
Rio Ferdinand khen ngợi tiền đạo Mbappe

Cầu thủ 22 tuổi hiện đã tham gia trực tiếp vào 40 bàn thắng tại Champions League sau 41 trận kể từ khi ra mắt vào mùa giải 2016/17 (24 pha lập công và 16 kiến tạo). Với màn trình diễn bùng nổ của mình, Mbappe xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền đạo Kylian Mbappe, anh nói: "Đó là một màn trình diễn hoàn hảo. Cậu ấy tỏa sáng ở một trận đấu quan trọng. Mbappe đâu có giống một tài năng trẻ nữa. Cậu ấy đã là nhà vô địch World Cup, đã làm được những điều tuyệt vời tại giải bóng đá hàng đầu nước Pháp và giờ đây lại thể hiện quá tuyệt ở đấu trường Champions League".

"Ngay lúc này, tôi cảm thấy Mbappe đang rất muốn giành lấy ngai vàng ở Champions League. Bây giờ, cả thế giới đang phải theo chân cậu ấy. Vị trí của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, Mbappe đang muốn chiếm lấy nó. Màn trình diễn vừa qua giống như thông điệp 'giờ là thời của tôi, bây giờ tôi mới là ngôi sao của những trận cầu lớn'.”

Bản thân cầu thủ sinh năm 1998 cũng hạnh phúc với màn trình diễn của mình, anh hy vọng PSG sẽ chơi tốt ở trận lượt về.