Kalidou Koulibaly quyết định bất ngờ về tương lai

Theo báo chí Italia, trung vệ Kalidou Koulibaly đã từ đồng ý hợp đồng mới Napoli thay vì ra đi ở phiên chợ Hè 2020.

Trong thời gian qua, tương lai của trung vệ Kalidou Koulibaly được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1991 này là trụ cột của Napoli trong nhiều mùa giải gần đây, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ người Senegal được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Kalidou Koulibaly quyết định bất ngờ về tương lai
Kalidou Koulibaly quyết định bất ngờ về tương lai

Kalidou Koulibaly từ lâu đã trở thành cầu thủ có giá trị nhất cả đội hình Napoli, được những đội bóng lớn nhất châu Âu theo đuổi, đưa ra những mức đề xuất khổng lồ. Trước đó, đội bóng nước Ý được cho đã từ chối bán người cho MU và PSG, Man City....

Hợp đồng của trung vệ này với Napoli còn thời hạn đến năm 2023. Theo chuyên gia chuyển nhượng Alfredo Pedulla, cầu thủ người Senegal hoàn toàn không muốn ra đi, thay vào đó muốn được gia hạn hợp đồng với đội bóng hiện tại, đề xuất tăng lương lên 7-8 triệu euro mỗi mùa. 

Chủ tịch Aurelio De đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1991 và muốn giữ anh ở lại bằng mọi giá. Mùa giải mới của Serie A sẽ bắt đầu từ ngày 19/9. Napoli thể hiện rõ sự quyết tâm trở lại đường đua danh hiệu bằng bản hợp đồng đắt giá Victor Osimhen. Cầu thủ này đã thể hiện ấn tượng trong trận đấu tập đầu tiên cùng Napoli.