Kết quả bóng đá 25/11: MU rộng cửa vào vòng 1/16

(VOH) - Các cầu thủ Man Utd đã có một trận đấu tuyệt vời với 4 bàn thắng trên sân nhà Old Trafford. Đội trưởng Wayne Rooney đã toả sáng và ghi thêm một kỷ lục.

Wayne Rooney mở tỉ số trận đấu

Rạng sáng 25/11 (giờ Việt Nam), Manchester United đá bại Feyenoord (Hà Lan) 4-0 trên sân nhà Old Trafford ở lượt trận thứ 5 bảng A Europa League.

Các bàn thắng được ghi ở phút 35 (Rooney), phút 69 (Juan Mata), phút 75 (là bàn đá phản lưới nhà của thủ môn Brad Jones ), phút 90+1 (Jesse Lingard)

Với chiến thắng này, M.U vươn lên xếp thứ 2 trên bảng A với 9 điểm, kém đội đầu bảng Fenerbahce 1 điểm và tràn trề cơ hội đi tiếp. Ở lượt trận cuối vòng bảng, M.U chỉ cần 1 điểm trên sân của đội bóng yếu Zorya (Ukraine) là chắc chăn đoạt vé đi tiếp.

Với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, đội trưởng Rooney đã toả sáng trong trận đấu này. Đây là bàn thắng thứ 39 của Rooney, vượt qua thành tích của Ruud van Nistelrooy để trở thành chân sút số 1 của Man United ở đấu trường châu lục.

Kết quả các trận đấu khác

Inter Milan thua bất ngờ Hapoel Be’er Sheva với tỷ số 3-2. Nhập cuộc đầy hứng khởi, Inter Milan có ngay  hai bàn thắng sau các pha lập công của Icardi 12', Brozovic 25'. Nhưng sau giờ nghỉ, đội chủ nhà thi đấu đầy mạnh mẽ. Liên tiếp 3 bàn thắng được ghi trong hiệp hai do công của Maranhao 58', Nwakaeme 71' (pen), Sahar 90'+3. Thua trận, Inter Milan bị loại còn Sparta Praha dẫn đầu bảng với 12 điểm.

Inter Milan rời khỏi giải đấu sau trận gặp Hapoel Be’er Sheva

Cũng tại bảng K, đúng như dự đoán, Southampton để thua Sparta Prague và tỷ số trận đấu là 1-0. Southampton buộc phải quyết thắng Hapoel Be’er Sheva ở lượt đấu cuối để tranh suất thứ nhì vào vòng knock-out.