Chờ...

Kết quả Cup C1: Inter Milan, Liverpool và Porto vào vòng 1/8

(VOH) - Sau lượt trận thứ 5 diễn ra đêm 26/10 và rạng sáng 27/10, đã xác định thêm 3 cái tên nữa góp mặt vào vòng 1/8 Cup C1 2022/23. Cụ thể là Inter Milan, Liverpool và Porto.

KẾT QUẢ CUP C1
 (ĐÊM 26/10 VÀ RẠNG SÁNG 27/10)

Club Brugge

0-4

Porto

Inter Milan

4-0

Viktoria Plzen

Atletico Madrid

2-2

Bayer Leverkusen

Barcelona

0-3

Bayern Munich

Ajax

0-3

Liverpool

Napoli

3-0

Rangers

Eintracht Frankfurt

2-1

Marseille

Tottenham

1-1

Sporting Lisbon

 

Liverpool đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trên sân Ajax tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Cup C1, qua đó giành tấm vé còn lại của bảng A vào dự vòng 1/8. Ở vòng đấu trước Napoli đã sớm giành tấm vé đầu tiên.

Cũng tại loạt trận này, Napoli lại một lần nữa thể hiện phong độ ấn tượng của mình tại mùa giải năm nay bằng chiến thắng 3-0 trước những vị khách Rangers. Chiến thắng này giúp Napoli vững ngôi đầu bảng A.

Kết quả Champions League: Inter Milan, Liverpool và Porto chính thức vào vòng 1/8
Liverpool đã giành tấm vé còn lại của bảng A vào vòng 1/8.

Trong khi đó tại bảng B, FC Porto đã thi đấu bùng nổ để giành chiến thắng đậm 4-0 trước hiện tượng Club Brugge (đã giành vé đi tiếp từ vòng đấu trước). Cùng với việc Atletico Madrid bị đội khách Leverkusen cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà, CLB của Bồ Đào Nha chính thức vượt qua vòng bảng với 9 điểm, nhiều hơn 4 đội so với thầy trò HLV Diego Simeone, khi chỉ còn một lượt trận nữa.

Kết quả Champions League: Inter Milan, Liverpool và Porto chính thức vào vòng 1/8
Porto nối bước Club Brugge giành tấm vé còn lại đi tiếp vòng knock-out.

Trong khi đó, tại bảng C “tử thần”, sau khi Bayern Munich sớm có vé thông hành thì suất còn lại chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Inter Milan và Barca. Không may cho thầy trò HLV Xavi khi lượt trận quyết định họ lại phải gặp “cơn ác mộng” Bayern Munich, còn Inter chỉ phải tiếp Plzen đã hết cơ hội. Cơ hội vượt qua vòng bảng của Barca gần như rất khó.

Đúng với những gì được dự đoán, Barca đã phải phơi áo trước Bayern với tỷ số 0-3, còn Inter đại thắng Viktoria Plzen 4-0. Với kết quả này, Inter là đội giành vé vào vòng knock-out, còn Barca chính thức bị loại tại vòng bảng Cup C1 và phải xuống đá C2.

Kết quả Champions League: Inter Milan, Liverpool và Porto chính thức vào vòng 1/8
Inter giành vé vào vòng trong và đẩy Barca xuống đá C2.

Bảng D, vẫn chưa ngã ngũ khi Tottenham bất ngờ để Sporting CP cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Trong khi đó, Frankfurt đánh bại Marseille 2-1 để mở ra cơ hội đi tiếp.

Bảng đấu này bỗng dưng hấp dẫn và khó lường ở sau lượt trận áp chót. Bởi cục diện hiện tại, “Gà trống” vẫn giữ ngôi đầu với 8 điểm, nhưng họ chỉ còn hơn Sporting và Frankfurt đúng 1 điểm, trong khi Marseille có 6 điểm.

Kết thúc lượt trận thứ 5 vòng bảng Cup C1 2022/23 đã xác định được 12/16 cái tên đi tiếp vào vòng 1/8: Bayern (Đức), Benfica (Bồ Đào Nha), Chelsea (Anh), Club Brugge (Bỉ), Dortmund (Đức), Manchester City (Anh), Napoli (Italia), Paris Saint-Germain (Pháp), Real Madrid (Tây Ban Nha), Liverpool (Anh), Inter Milan (Italia), Porto (Bồ Đào Nha).

Các đội chia tay C1 và chắc xuất xuống thi đấu C2: Sevilla (Tây Ban Nha), Barcelona (Tây Ban Nha).