Kết quả Ngoại hạng Anh 10/12: Thua đáng tiếc, Newcastle tiếp tục gần nhóm "đèn đỏ"

(VOH) – Rạng sáng 10/12, tại vòng đấu 16 giải ngoại hạng Anh (Premier League) 2017-2018, Leicester City giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle United trên sân khách.

Gỉải ngoại hạng Anh chứng kiến màn lội ngược màn rượt đuổi ngoạn mục. 

Với lợi thế sân nhà, Newcastle quyết tâm cao nhằm giành trọn 3 điểm để thoát khỏi khu vực nguy hiểm khi tiếp đón Leicester City. Đội chủ sân St James' Park đã khởi đầu khá thuận lợi khi sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 4 nhờ công của Joselu.

Newcastle đang tự làm khó mình trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Sau bàn thua, Leicester đẩy cao đội hình tìm bàn thắng gỡ hòa và đội khách đã làm được điều này ở phút 20 nhờ công của Mahrez. Quãng thời gian còn lại của hiệp một, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng được ghi thêm.

Sang hiệp 2, “bầy cáo” có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 60 nhờ pha lập công của Demarai Gray. Nhưng chỉ 13 phút sau, Demarai Gayle (73’) tái lập thế quân bình cho đội chủ nhà.

Demarai Gayle ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho “bầy cáo”.

Đến phút 86, trong một pha phản công nhanh Vardy có bóng và chuyền cho Okazaki đối mặt với thủ môn nhưng đúng lúc này chân sút Ayoze Perez ập vào phá bóng lỗi trở thành tình huống đốt lưới nhà, qua đó giúp đội khách Leicester giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Với trận thua đáng tiếc này, Newcastle đang tự làm khó mình trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay (đứng thứ 16 với 15 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm). Trong khi đó, Leicester đang trở lại mạnh mẽ ở nửa trên của BXH với 23 điểm.