Kết quả V-League 2019 ngày 10/5: Bình Dương thắng tối thiểu Sài Gòn

(VOH) - Chiều 10/5, Becamex Bình Dương giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội khách Sài Gòn ở trận đấu sớm vòng 9 Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2019.

Các CĐV trên sân Gò Đậu có lẽ phải vô cùng kiên nhẫn để có thể theo dõi hết trận đấu này. Ngay từ những phút đầu, hai đội chủ động nhập cuộc thận trọng khiến cho thế trận diễn ra hết sức tẻ nhạt. Sau hơn 45 phút đồng hồ, không có bất cứ cơ hội thật sự nguy hiểm nào được tạo ra và hai đội rời sân với tỉ số hoà 0-0.

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện khởi sắc hơn với Bình Dương khi đội chủ nhà có một vài tình huống đưa bóng vào vòng cấm của Sài Gòn. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng ở mức cơ hội và không có vẻ gì là một trong hai đội sẽ có bàn thắng.

Highlight trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs Sài Gòn.

Trong khi khán giả đang cảm thấy phát chán với diễn biến của trận đấu thì bất ngờ ở phút thứ 81, Hồ Tấn Tài tung ra đường căng ngang từ phía cánh phải và bên trong vòng cấm, sức mạnh của Mansaray đã giúp cầu thủ này có được pha đệm bóng cận thành mở tỉ số cho Bình Dương.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu này. Chung cuộc, đội bóng đất Thủ đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 1-0, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm. Sau chiến thắng này, Bình Dương sẽ vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH V-League, tạm thời vượt qua HAGL.