Klopp phản pháo Gary Neville về European Super League

Sau trận hòa 1-1 giữa Leeds và Liverpool, HLV Klopp đã phản pháo huyền thoại MU – Gary Neville về giải đấu European Super League.

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã trải qua trận hòa đầy thất vọng 1-1 trước Leeds United dù là những người mở tỷ số trước. Tuy nhiên, tâm điểm lại không nằm ở kết quả này mà lại đến từ những lời lẽ thẳng thắn của HLV Jurgen Klopp sau trận.

Klopp đáp trả Gary Neville
Klopp đáp trả Gary Neville

12 CLB lớn ở châu Âu bao gồm AC Milan, Arsenal, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona, Inter Milan, Juventus, Liverpool FC, Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur đã đồng ý thành lập một giải đấu tách biệt với UEFA và FIFA mang tên European Super League.

Chủ tịch của Real Madrid – Perez là Chủ tịch đầu tiên của European Super League. Số CLB và thể thức thi đấu của giải đấu này cũng được tiết lộ. Phía LĐBĐ châu Âu (UEFA) tất nhiên không hài lòng với giải đấu này, họ đã phản ứng dữ dội.

Trước thông tin European Super League được thành lập, nhiều tên tuổi lớn đã không hài lòng và lên tiếng phản đối kịch. Thậm chí, Gary Neville còn mang bài hát truyền thông "You'll Never Walk Alone" của The Kop để nói về quyết định tham dự siêu giải đấu của các CLB.

Chính vì thế, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra tức giận. Ông nói: “Super League à? Tôi cũng không thích nó, thế nhưng tôi không nói về các CLB khác. Nhưng tôi ước gì Gary sẽ ngồi vào ghế nóng ở một nơi nào đó chứ không ngồi ở chỗ có nhiều tiền. Nhìn xem, cậu ấy từng là cầu thủ của MU - một CLB có rất nhiều tiền.
Giờ đây, cậu ta cũng đang làm bình luận viên tại Sky Sports - một nơi có rất nhiều tiền khác".