Koeman vẫn mong chờ vào kỳ tích tại Paris

Vào đêm nay, Barca của HLV Ronald Koeman sẽ lao vào thử thách gần như không thể vượt qua, với bất lợi thua 4-1 trước PSG ở trận lượt đi.

Thua 4-1 ngay trên sân nhà Camp Nou ở lượt đi, Barca gần như chia tay với Champions League. Chỉ một chiến thắng 4-0, hoặc thắng cách biệt 3 bàn (và ghi từ 4 bàn trở lên), Messi và các đồng đội mới có thể trông chờ chiếc vé đi tiếp.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Ronald Koeman lên tiếng: “Bóng đá giống như cuộc sống. Mọi thứ phụ thuộc vào cách nhập cuộc của chúng tôi. Barca cần phải đem tới nguồn năng lượng và gây ra khó khăn cho PSG. Ngoài ra, chúng tôi cần phải tận dụng tối đa những cơ hội có được.

Họ đã chứng tỏ được đẳng cấp trong trận lượt đi, nhưng chúng tôi luôn có thể tạo ra những cơ hội. Nếu thi đấu với sự tự tin cao nhất, không có gì là bất khả thi.

Koeman vẫn mong chờ vào kỳ tích tại Paris 1
HLV Ronald Koeman tự tin trước trận gặp PSG

Màn ngược dòng trước Sevilla tại cúp Nhà vua đem tới cho chúng tôi sự tự tin, nhưng rõ ràng không thể so sánh điều đó với trận đấu này, bởi thua 2-0 và thua 4-1 là 2 câu chuyện hoàn toàn khác nhau. PSG là một đội bóng đủ sức vô địch Champions League, nhưng Barca sẽ vào sân và khiến đối thủ gặp khó khăn.

Chúng tôi gặp không ít bất lợi trong mùa giải này, chúng tôi chưa bao giờ có đầy đủ lực lượng dủ chỉ trong 1 trận đấu. Barca không gặp may với hàng phòng ngự, nhưng chúng tôi không thể dựa vào chỉ 1-2 cầu thủ. Đội ngũ này mạnh mẽ và muốn chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Tôi đã có trong đầu đội hình ra quân. Với 22 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu hiện tại, chúng tôi có thể chơi với bất kỳ sơ đồ nào.”

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h00 sáng mai (giờ Việt Nam) trên SVĐ Công viên các Hoàng tử, Paris.