La Liga cấm khán giả đến sân hết năm 2020

Theo truyền thông Tây Ban Nha, La Liga, giải đấu cao nhất của bóng đá TBN đã cấm khán giả đến sân hết năm 2020.

La Liga mùa giải 2019/20 hiện đang tạm hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có số ca dương tính với virus corona cao nhất thế giới. Chính phủ nước này đã ban hành nhiều biện pháp mạnh tay, song tình hình vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Số ca dương tính với Covid-19 vẫn tăng lên hàng ngày.

La Liga cấm khán giả đến sân hết năm 2020

La Liga cấm khán giả đến sân hết năm 2020

Hiện chưa biết bao giờ La Liga mới có thể trở lại. Tuy nhiên, LĐBĐ Tây Ban Nha và các đội bóng tham dự mùa giải 2019/20 đều muốn giải đấu tiếp tục thay vì bị hủy. Hiện các bên đang sắp xếp để giải đấu có thể diễn ra trở lại trong tháng 6 hoặc tháng 7 tới.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, La Liga, giải đấu cao nhất của bóng đá TBN đã cấm khán giả đến sân hết năm 2020. Chính phủ Tây Ban Nha đã cấm CĐV đến sân theo dõi các trận đấu ở La Liga đến hết năm 2020. Đây là một biện pháp mạnh tay nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Quyết định này khiến các CLB La Liga tổn thất khoảng 113 triệu bảng doanh thu ở các trận đấu. Trước đó, chính phủ Italia cũng đưa ra lệnh cấm tương tự với Serie A để phòng dịch.