La Liga: Khó tin Angel Correa ghi bàn cho Atletico dù đã rời sân

(VOH) - Atletico Madrid trên sân nhà đã để Getafe cầm chân ở vòng 20 La Liga. Điều đáng chú ý ở trận đấu này là cầu thủ Angel Correa dù đã rời sân nhưng vẫn được công nhận bàn thắng.

Bàn thắng khó tin và vô tiền khoáng hậu của cầu thủ được thay ra ngoài Angel Correa đến từ việc VAR đã có kết quả kiểm tra khá chậm. Sau khi được công nhận bàn thắng, Correa đã ăn mừng cùng đồng đội Atletico từ băng ghế dự bị.

Cụ thể ở phút 59 của trận đấu, Thomas Lemar sút xa và bị thủ thành David Soria phá ra, Angel Correa đã có mặt đúng lúc đá bồi cận thành đưa bóng vào lưới Getafe. Trọng tài Antonio Mateu Lahoz ngay sau đó không công nhận bàn thắng vì cho rằng có lỗi việt vị.

La Liga: Bàn thắng hy hữu của Correa không thể giúp Atletico thắng trận
Khó tin Angel Correa ghi bàn cho Atletico dù đã rời sân.

Sau tình huống này, Angel Correa được HLV Diego Simeone thay ra nghỉ để tung tiền đạo Yannick Carrasco vào. Trong lúc Angel Correa đã rời sân và ngồi trên băng ghế dự bị, thì VAR vẫn kiểm tra tình huống có việt vị hay không.

Chưa đầy 1 phút sau, trọng tài Antonio Mateu Lahoz bất ngờ ra dấu hiệu đã kiểm tra VAR và công nhận bàn thắng của Angel Correa. Bàn thắng hy hữu này giúp Atletico mở tỷ số 1-0. Nhưng họ không thể giữ được kết quả này đến hết trận khi ở phút 83 đã để Enes Unal kịp gỡ hòa 1-1 cho Getafe từ chấm 11 m.

Kết quả này phản ánh thực tế diễn biến trên sân giữa hai đội. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Atletico và chỉ phải tiếp đón đội bóng đang nằm áp chót bảng xếp hạng La Liga nhưng đội chủ nhà đã vô cùng bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Với trận hòa đáng thất vọng này này, Atletico đứng thứ 4 với 35 điểm, kém đội xếp trên Real Sociedad 4 điểm. Còn Getafe vẫn xếp thứ 19 với 18 điểm.