Lần đầu ra mắt Giải vô địch bóng đá doanh nghiệp bất động sản – VREC

(VOH) - Lễ ra mắt Giải vô địch bóng đá doanh nghiệp bất động sản năm 2022 - Vietnam Real Estate Championship diễn ra ngày ngày 9/8.

Theo thống kê, Việt Nam hiện có hàng ngàn doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, gồm các sàn giao dịch, chủ đầu tư. Ngoài những hoạt động của hiệp hội nghề nghiệp thì những hoạt động văn hóa, thể thao phong trào vẫn chưa có nhiều nhằm kết nối các doanh nghiệp bất động sản, và bóng đá dường như là điểm chạm cho đa số người trong ngành.

Một số câu lạc bộ bóng đá phong trào của các doanh nghiệp bất động sản đã được thành lập, nhiều trận đấu giao lưu đã diễn ra, tuy nhiên vẫn thiếu những giải đấu quy mô lớn, được tổ chức chuyên nghiệp. Đó chính là những lý do để Giải vô địch bóng đá doanh nghiệp bất động sản - VREC 2022 lần đầu tiên được ra mắt và khởi tranh vào đầu tháng 9/2022.

Lần đầu ra mắt Giải vô địch bóng đá doanh nghiệp bất động sản – VREC 1
Sự kiện ra mắt giải VREC 2022 có sự tham gia của đại diện Liên đoàn bóng đá TP.HCM, các cơ quan truyền thông, báo chí và các doanh nghiệp bất động sản

Giải đấu được kỳ vọng tạo sân chơi lớn, chuyên nghiệp và hấp dẫn dành riêng cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành bất động sản và các lĩnh vực liên quan như vật liệu xây dựng, kiến trúc – nội thất... Với quy mô dự kiến gồm 64 đội bóng tham dự, VREC 2022 được xem là giải bóng đá phong trào lớn nhất ngành bất động sản từ trước tới nay. VREC 2022 tổ chức thi đấu theo hình thức bóng đá nam trên sân cỏ, mỗi đội 5 người bao gồm thủ môn, diễn ra tại TP.HCM.

Giải đấu cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ doanh nghiệp bất động sản với giải thưởng cho đội vô địch trị giá 150 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác dành cho cá nhân, tập thể với giá trị hàng trăm triệu đồng.