Liverpool chi 9 triệu bảng mua trung vệ mới

Theo Goal, Liverpool đang quan tâm Aissa Mandi của Real Betis, anh được nhắm thay thế Lovren.

Liverpool không mua sắm mạnh mẽ ở Hè năm nay. Trong tay HLV Jurgen Klopp vẫn là một lực lượng dồi dào và ổn định, tất nhiên chiến lược gia người Đức không có lí do gì để mua sắm ồ ạt. Tuy nhiên, vẫn còn một số vị trí mà Lữ đoàn đỏ cần phải nâng cấp, trong đó đặc biệt là vị trí trung vệ.

 Liverpool đang quan tâm Aissa Mandi

 Liverpool đang quan tâm Aissa Mandi

Hiện Dejan Lovren đã chuyển đến khoác áo Zenit Saint Petersburg, trong khi đó Joel Matip thường xuyên dính chấn thương. Liverpool cần một trung vệ mới cạnh tranh với Gomez và Van Dijk. Nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của họ. 

Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang nhắm đến Aissa Mandi, trung vệ thuộc biên chế Real Betis. Cầu thủ này ngoài vị trí trung vệ còn có thể đá hậu vệ phải. Hiện Liverpool cùng Real Betis đang ở rất gần với việc ký kết một thỏa thuận, và thương vụ này chỉ còn bị ngăn cản bởi một vài chi tiết nhỏ. 

Liverpool sẽ phải bỏ ra khoảng 9 triệu bảng để có được sự phục vụ của Mandi. Cầu thủ 28 tuổi sẽ giúp chiều sâu đội hình của The Kop được cải thiện, anh cũng rất khó cưỡng lại lời đề nghị từ đội bóng thành phố Cảng.