Man City hưởng lợi nếu MU mua Sancho

Man City sẽ nhận được một khoản tiền nếu Dortmund bán tiền vệ Jadon Sancho cho MU ở phiên chợ Hè 2020.

Tương lai Jadon Sancho đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 2000 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU. Quỷ đỏ đang tích cực đàm phán va sắp có được điều mình cần. Theo đó Dortmund đã chấp nhận phương án trả góp 108 triệu bảng mà MU yêu cầu. 

Man City hưởng lợi nếu MU mua Sancho

Man City hưởng lợi nếu MU mua Sancho

Tiền vệ người Anh được đồn đoán sẽ nhận mức lương 220.000 bảng/tuần tại Old Trafford, cùng với chiếc áo số 7. Trong quá khứ, Sancho từng khoác áo Man City từ năm 2015 đến 2017 trước khi gia nhập Dortmund. 

Man City sẽ nhận được một khoản tiền nếu Dortmund bán tiền vệ Jadon Sancho cho MU ở phiên chợ Hè 2020. Cụ thể, Man xanh thu về 15% giá trị chuyển nhượng từ thương vụ này. Như vậy trong trường hợp thương vụ này hoàn tất, Man City sẽ bỏ tủi 16,2 triệu bảng.

Mới đây trang chủ Man City vừa công bố họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Ferran Torres từ Valencia Man xanh bỏ ra 27 triệu euro cho thương vụ này, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo các điều khoản bổ sung khác để thuyết phục “Bầy dơi” nhả người. Hiện họ đang nỗ lực mua Nathan Ake từ Bournemouth.