Liverpool đưa hậu vệ Norwich vào tầm ngắm

Liverpool bất ngờ dành cho hậu vệ Jamal Lewis của Norwich City những sự quan tâm, hậu vệ trái này chơi rất tốt ở mùa giải 2019/20.

Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình.  Sau sự ra đi của trung vệ đầy kinh nghiệm Dejan Lovren, đội chủ sân Anfield đang có kế hoạch củng cố lại hàng thủ. Ngoài vị trí trung vệ, Liverpool cũng đang nỗ lực đưa về thêm một hậu vệ trái.

Liverpool quan tâm Jamal Lewis

Liverpool quan tâm Jamal Lewis 

Liverpool bất ngờ dành cho hậu vệ Jamal Lewis của Norwich City những sự quan tâm, hậu vệ trái này chơi rất tốt ở mùa giải 2019/20. Klopp đánh giá cao tiềm năng, cũng như sự đa năng của cầu thủ này, bởi anh còn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ.

Trong bối cảnh Norwich đã chính thức xuống hạng, Liverpool nghĩ rằng họ có thể mang về Lewis với mức phí 10 triệu bảng. Bản thân cầu thủ người Bắc Ireland cũng lên kế hoạch rời đi, anh khó cưỡng lại lời mời từ phía Lữ đoàn đỏ.

Jamal Lewis vẫn còn 3 năm hợp đồng với Norwich, "Chim hoàng yến" muốn 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước đó họ từ chối lời đề nghị từ Crystal Palace. Hàng loạt cầu thủ khác của Norwich như Todd Cantwell, Max Aarons, Emi Buendia và Ben Godfrey cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.