Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất Everton mùa này

Với phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, tiền đạo Dominic Calvert-Lewin đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Everton ở mùa giải năm nay.

Liverpool thi đấu không ổn định ở mùa giải 2020/21. Giai đoạn đầu họ chơi tốt, có thời điểm đội bóng này lọt vào Top 4. Tuy nhiên, thành tích không tốt ở giai đoạn cuối mùa khiến đội bóng thành phố Cảng không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Bây giờ họ vẫn đang nỗ lực cạnh tranh một tấm vé dự Europa League ở mùa giải tới.

Dominic Calvert-Lewin chơi bùng nổ ở Everton
Dominic Calvert-Lewin chơi bùng nổ ở Everton

Với phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, tiền đạo Dominic Calvert-Lewin đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Everton ở mùa giải năm nay. Chân sút người Anh đã ghi được 21 bàn ở mùa giải sung mãn nhất trong sự nghiệp đang phát triển của mình. Tiền đạo người Anh đã giành được hầu hết các phiếu bầu trong cuộc thăm dò từ những người hâm mộ để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Everton. Và anh cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất bởi lựa chọn từ các đồng đội.

Calvert-Lewin hiện đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, nhưng Everton không bán ngôi sao của mình. Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã dành cho Calvert-Lewin lời ngợi khen ông nói: "Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Calvert-Lewin sở hữu những tố chất của một trung phong hàng đầu. Cậu ấy cao lớn, đánh đầu tốt, nhanh và mạnh mẽ”.

“Mùa này, cậu ấy đã vươn lên đến đỉnh cao. Cậu ấy cần tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình. Bạn phải mạnh mẽ hơn và tập trung hơn. Calvert-Lewin có mọi thứ để ở lại đỉnh cao trong một thời gian dài. Tôi tin tưởng mùa giải tới cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa". 

Hậu vệ Ben Godfrey đã giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Richarlison cũng được vinh danh với giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất mùa, nhờ tuyệt phẩm giúp Everton đánh bại Liverpool trong trận derby Merseyside tại Anfield vào tháng Hai.