Naby Keita muốn rời Liverpool ở Hè 2021

Tương lai của Naby Keita trở thành dấu hỏi lớn ở Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1995 này được cho là muốn rời Liverpool ở Hè 2021.

Tiền vệ Naby Keita tới Liverpool từ RB Leipzig vào tháng 7 năm 2018 với một bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng. Anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, anh vẫn chưa thể chiếm 1 suất đá chính thường xuyên dưới triều đại HLV Jurgen Klopp.

Naby Keita có thể rời Liverpool ở Hè 2021
Naby Keita có thể rời Liverpool ở Hè 2021

Mùa giải năm nay, tuyển thủ quốc gia Guinea thường xuyên dính chấn thương, khi trở lại anh cũng không chứng tỏ được nhiều. Cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị, anh không cho thấy giá trị của một “bom tấn”. Nhiều thông tin cho rằng Keita đã nghĩ đến chuyện rời Liverpool ở Hè 2021.

Tờ Metro đưa tin, cầu thủ của Liverpool mong muốn rời khỏi Liverpool mùa hè này. Bến đỗ ưa thích tiếp theo của ngôi sao 26 tuổi là Atletico Madrid. Anh cảm thấy mình phù hợp với lối chơi được Diego Simeone xây dựng. Naby Keita chấp nhận giảm lương để được chơi cho đội bóng thành Madrid. Leicester City và Crystal Palace cũng là 2 đội bóng quan tâm đến cầu thủ của Liverpool.

Mới đây khi được hỏi về tương lai Naby Keita, HLV Klopp cho biết: “Cậu ấy đúng là chưa đáp ứng kỳ vọng, nhưng Naby Keita tập luyện tốt và chăm chỉ. Liverpool cần sự ổn định nơi hàng tiền vệ nên cậu ấy không có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, mọi thay đổi sẽ dần được thực hiện. Keita có tương lai lâu dài ở đây”.

“Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Keita, nhưng chúng tôi ưu tiên giữ cậu ấy ở lại. Chúng tôi cố gắng ổn định mọi thứ nhưng đôi khi lại đi chệch khỏi quỹ đạo. Liverpool phải liên tục thích ứng. Chúng tôi muốn tốt hơn ở mùa giải tới, và chúng tôi muốn giữ những cầu thủ quan trọng”.