Luis Suarez khóc nức nở khi Atletico vô địch La Liga

Tiền đạo Luis Suarez không kìm được nước mắt khi chính thức cùng Atletico Madrid vô địch La Liga mùa giải 2020/21.

Tại vòng 38 La Liga, Atletico Madrid bước vào trận đấu gặp Real Valladolid với một mục tiêu duy nhất, giành chiến thắng để lên ngôi vô địch. Bất chấp để đối thủ vượt lên dẫn trước, Atletico vẫn thi đấu xuất sắc để ngược dòng. Angel Correa là người ghi bàn gỡ hòa cho Atletico. Sau đó, không ai khác khi chính Luis Suarez đã nổ súng mang lại lợi thế lớn cho Atletico.

Suarez khóc khi cùng Atletico vô địch La Liga
Suarez khóc khi cùng Atletico vô địch La Liga

Dù pha lập công vào lưới Valladolid không thể giúp Suarez thắng Messi trong cuộc đua Pichichi, nhưng tiền đạo Luis Suarez đã giành được giải thưởng quan trọng hơn. Đó là chức vô địch Tây Ban Nha thứ 5 của Suarez và là chức vô địch đầu tiên với đội bóng mới Atletico.

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, Suarez cùng các đồng đội và ban huấn luyện Atletico thực hiện màn ăn mừng đầy phấn khích. Sau đó Suarez đã gọi điện về nhà cho vợ con và bật khóc nức nở ngay trên sân. Anh phát biểu như nhát dao đâm trúng vào tim NHM Barca, anh nói:

“Thật khó khăn, đây là hoàn cảnh mà người ta phải sống, như cách mà họ coi thường tôi. Nhiều người trong gia đình tôi đã phải chịu đựng, vơ tôi, các con tôi, họ chịu đựng ngày qua ngày và về mọi thứ. Nhưng Atletico đã mở cửa cho tôi”.

Dù đã 34 tuổi, nhưng Suarez vẫn cho thấy tài năng không bị phai mờ theo thời gian khi tham gia trực tiếp vào 24 bàn trong 32 trận của Atletico, bao gồm 21 bàn và 3 kiến tạo. Nói tóm lại, chức vô địch của Aletico Madrid có công rất lớn của cầu thủ người Uruguay.