Lượt đi tứ kết Cup C2 Europa League, Lazio vs Salzburg: Thuốc thử mạnh cho Lazio

(VOH) - Vào 02 giờ 05 ngày 6/4, Lazio tiếp đón Salzburg trên sân nhà Olimpico ở trận lượt đi tứ kết Cup C2 Europa League 2017-2018.

Phong độ gần đây của Lazio là không cao, khi họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất. Với việc đã để thủng lưới tới 7 bàn trong 5 trận gần nhất, hàng thủ là vấn đề Lazio cần phải khắc phục nếu không muốn bị đại diện nước Áo đánh bại.

Chỗ dựa của đội bóng thành Roma nằm ở hàng công khi họ đã ghi được tới 21 bàn ở đấu trường Europa League với đầu tàu là Ciro Immobile (6 bàn).

Luot-di-tu-ket-Cup-C2-Europa-League- Lazio-vs- Salzburg-thuoc-thu-manh-cho-Lazio

Bên kia sân, cái tên Red Bull Salzburg thực sự quá nổi bật tại Áo, thậm chí người ta còn nói rằng, Salzburg đang thống trị bóng đá Áo khi mà 4 mùa giải liên tiếp gần đây họ đều được bước lên bục cao nhất. Thậm chí con số này còn có thể lên 5 khi mà hiện tại vẫn đang đứng thứ hạng cao nhất và khả năng giành chức vô địch là rất cao.

Cho dù không dễ dàng nhưng Lazio vẫn đang được đặt ở thế cửa trên cơ hơn nhiều so với Salzburg cũng bởi thành tích liên tục tham gia tại C2 trong suốt nhiều năm trở lại đây. Vị trí thứ 5 có lẽ chỉ là vị trí tạm chấp nhận ở Serie A và thực sự Lazio muốn có được ít nhất 1 chiếc cúp trong năm nay để tránh cảnh trắng tay nhiều năm liên tiếp.

Với quyết tâm cao nhất khi cơ hội đang đến ngay trên sân nhà của mình, nhiều khả năng Lazio sẽ giành chiến thắng trước Salzburg.

Trận đấu giữa Lazio vs Salzburg sẽ được trực tiếp trên kênh K+1.

Thông tin lực lương:

  • Lazio: Có đầy đủ đội hình
  • Salzburg: Hwang Hee-chan bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

  • Lazio (3-5-2): Strakosha – Felipe, De Vrij, Radu – Marusic, Parolo, Leiva, Milinkovic-Savic, Lukaku – Anderson, Immobile.
  • Salzburg (4-3-1-2): Walke – Ulmer, Caleta-Car, Ramalho Silva, Lainer – Berisha, Samassekou, Haidara – chlager – Gulbrandsen, Dabbur.