Lượt đi tứ kết Cup C2 Europa League, Leipzig vs Marseille: Chớ coi thường tân binh!

(VOH) - Vào 02 giờ 05 ngày 6/4, Leipzig tiếp đón Marseille trên sân nhà Red Bull Arena ở trận lượt đi tứ kết Cup C2 Europa League 2017-2018.

RB Leipzig đang có được điểm rơi phong độ khá ấn tượng, khi bất bại 6 trận liên tiếp gần đây, trong đó 2 trận gần nhất đội chủ nhà đều giành chiến thắng. Đây chắc chắn sẽ là cú hích cần thiết giúp đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuttl thêm phần tự tin để hướng đến trận đấu quan trọng đêm nay với Marseille.

Luot-di-tu-ket-Cup-C2-Europa-League- Leipzig-vs-Marseille-Dung-coi-thuong-tan-binh

Điểm mạnh của RB Leipzig vẫn được đội bóng này thể hiện ở cả sân chơi Bundesliga cũng như Europa League. Sự khó chịu và hiệu quả trong lối chơi phòng ngự phản công đã giúp RB Leipzig vượt qua 2 đối thủ rất khó chơi là Napoli và Zenit ở vòng 1/16 và 1/8. Lúc này, đại diện của Đức đang nổi lên là ứng cử viên cho chức vô địch nếu như vẫn tiếp tục thể hiện được phong cách chơi cũng như phong độ hiện tại.

Bên kia chiến tuyến, Marseille cũng đang sở hữu phong độ không tồi. Cụ thể ở 5 trận gần nhất họ chỉ để thua 1 và thắng 4 trận còn lại theo chuyên môn. Xét trên khía cạnh châu Á, đặt niềm tin vào Marseille giúp các nhà đầu tư sinh lời khá nhiều, khi giành chiến thắng ở 4/5 trận gần nhất.

Không chỉ phong độ ổn định, yếu tố kinh nghiệm dày dặn tại sân chơi châu lục cũng đang ủng hộ các cầu thủ Marseille. Đại diện nước Pháp sở hữu nhiều cầu thủ từng có nhiều năm tham chiến tại các cúp châu Âu.

Trận đấu giữa Leipzig vs Marseille sẽ được trực tiếp trên kênh K+NS.

Thông tin lực lương:

  • Leipzig: Orban bị treo giò.
  • Marseille: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến:

  • Leipzig (4-4-2): Gulacsi – Klostermann, Konate, Upamecano, Bernardo – Forsberg, Demme, Keita, Bruma – Werner, Poulsen.
  • Marseille (4-2-3-1): Pele – Amavi, Rolando, Rami, Sakai – Gustavo, Anguissa – Ocampos, Lopez, Payet – Germain.