Man City là bến đỗ hoàn hảo với Messi

Đó là nhận định của Pablo Zabaleta, cầu thủ từng có thời gian khoác áo Man xanh. Hiện tương lai của Messi vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Lionel Messi sắp đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Nhiều thông tin cho rằng M10 đã từ chối ký hợp đồng mới để được rời đi. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có tiền đạo này. 

Messi được khuyên nên tới Man City
Messi được khuyên nên tới Man City

Khả năng Messi tới Etihad càng trở nên có sơ sở khi Pep Guardiola vừa gia hạn hợp đồng với Man City. Giới mộ điệu tin rằng, việc Messi tái hợp với Pep Guardiola chỉ còn là vấn đề thời gian. Mới nhất, cựu cầu thủ Man City, Pablo Zabaleta đã khuyên Messi nên tới Man xanh. Ông nói:

"Tôi rất buồn khi chứng kiến tình cảnh của Messi hiện tại. Tôi chưa bao giờ nghĩ Messi sẽ ở trong năm cuối cùng của hợp đồng tại Barcelona.Messi không hạnh phúc và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra với Messi vào cuối mùa giải. Nếu cậu ấy rời đi, Man City là bến đỗ hợp lý".

"Cậu ấy có một người bạn thân Sergio Aguero tại Man City và đã từng làm việc với Pep Guardiola tại Barcelona trước đây, vì vậy họ biết rõ nhau. Một số nhân vật trong hội đồng quản trị cũng biết Messi. Nếu Messi quyết định rời Barcelona, tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ đến Man City".