Man City thắng 20 trận liên tiếp, HLV Pep Guardiola nói gì?

Manchester City đang thể hiện sức mạnh ấn tượng trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn lên tiếng cảnh báo các học trò.

Man City đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Etihad có chuỗi 27 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 20 chiến thắng liên tiếp. Ở Ngoại hạng Anh họ có 14 chiến thắng liên tiếp, bỏ lại MU, đội xếp thứ 2 với khoảng cách lên tới 12 điểm. Man xanh được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự.

Man City đang đạt phong độ cao
Man City đang đạt phong độ cao

Manchester City đang thể hiện sức mạnh ấn tượng trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn lên tiếng cảnh báo các học trò. Ông nói với ESPN:

"Chúng tôi đúng là đang chơi tốt. Tuy nhiên, đương kim vô địch đang là Liverpool, không phải Man City. Để đăng quang, chúng tôi vẫn cần thắng 8, 9 hay 10 trận. Có những CLB phi thường đang không thể thắng 4 hay 5 trận, điều này cũng có thể xảy ra với Man City. Mùa trước chuyện như thế đã xảy ra, đầu mùa này cũng thế. Chúng tôi từng không thể thắng 3 trận liên tiếp trong 2 tháng đầu mùa."

"Các cầu thủ vẫn cần phải tập trung cao độ. Khi tôi cảm thấy có người nghĩ công việc đã hoàn tất, hoặc Man City hay ra sao, cầu thủ đó sẽ không thi đấu. Tôi rất nhạy cảm trong việc biết chính xác các cầu thủ không sẵn sàng tiếp tục điều phải làm."

"Mục tiêu là luôn luôn có thể hay hơn, đặc biệt ở các khu vực nơi những màn trình diễn cá nhân có thể cải thiện. Mọi cầu thủ đều có thể cải thiện và khi tất cả tiến bộ, đội bóng cũng sẽ cải thiện."