Mason Greenwood nói gì sau chiến thắng trước Brighton?

Tiền đạo Mason Greenwood đã ghi bàn thắng quyết định giúp MU giành chiến thắng 2-1 trước Brighton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Với việc Man City đã đánh bại Leicester 2-0, MU cần phải giành 3 điểm trước Brighton nếu muốn tiếp tục bám đuổi đội bóng cùng thành phố trên BXH. Bất ngờ đã diễn ra khi Danny Welbeck chọc thủng lưới đội bóng cũ, nhưng sau đó Rashford đã cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà.

Mason Greenwood giúp MU đánh bại Brighton 2-1
Mason Greenwood giúp MU đánh bại Brighton 2-1

Sau khi có bàn gỡ, MU đã chơi tấn công trong thời gian còn lại của trận đấu. Thành quả mỹ mãn đã đến với đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer khi cú bắt vô-lê không trúng tâm bóng của Paul Pogba vô tình thành đường chuyền để Greenwood bay người đánh đầu tung lưới đội khách khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 7 phút. Thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Brighton tìm kiếm dù chỉ 1 điểm và chấp nhận thua ngược 1-2 đầy cay đắng. 

Greenwood đã tỏa sáng và giúp MU giành được 3 điểm quý giá trước Brighton. Sau trận, Greenwood thừa nhận đội chủ sân Old Trafford đã trải qua 90 phút thực sự khó khăn. Anh nói với Tribal Football:

“Đó thực sự là một trận đấu không hề dễ dàng. Brighton luôn gây khó khăn cho những đội bóng lớn. Tôi không nghĩ MU đã khởi đầu tốt, thế nhưng chúng tôi biết rằng mình phải bật lên và tập trung lại. Chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp thi đấu thứ 2, MU đã tạo ra những cơ hội và ghi được 2 bàn thắng”.

“Hôm nay, tôi đã ghi bàn bằng một cú đánh đầu, đó là điều mà tôi đã nỗ lực rất nhiều trong các buổi tập. Chúng tôi không lo lắng. Chúng tôi biết rằng mình có những cầu thủ chất lượng. Còn rất nhiều trận đấu trước mắt. Hãy dành lời khen cho Welbeck. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng cho MU, và anh ấy vẫn tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng”.